Trang chủ » Tư vấn » Nội thất trang trí sang trọng nổi bật bằng đá

Nội thất trang trí sang trọng nổi bật bằng đá

Từ bảng màu xám đá mịn đến các yếu tố trang trí bằng đá tự nhiên và những bức tường đặc trưng bằng đá nổi bật, nội thất ngôi nhà sang trọng này có tính thẩm mỹ mạnh mẽ và hùng vĩ trông giống như nó sẽ tồn tại hàng triệu năm. Được hình dung bởi Nazar Tsymbaliuk, nội thất rộng 105 mét vuông ở Kefalonia, Hy Lạp, được tạo nên một cách trơn tru bởi những món đồ nội thất được thiết kế riêng và tích hợp liền mạch, giúp tăng gấp đôi tiện ích để giảm một nửa sự lộn xộn về thị giác. Đá và đá cũng là nguyên tắc trong không gian phòng ngủ và phòng tắm, với bức tường đầu giường hùng vĩ, thiết kế bồn tắm bằng đá tùy chỉnh và sàn nhà riêng lát đá cuội. Lên sườn núi cùng chúng tôi chinh phục những không gian sống sáng tạo đỉnh cao trong thiết kế nhà.

Với bức tường đặc trưng bằng đá chiếm ưu thế đáng kể, thiết kế ngôi nhà ngoạn mục này gợi nhớ đến ngôi nhà bên sườn núi Na Uy của cùng một nhà thiết kế. Bức tường là một nam châm mạnh mẽ thu hút ánh nhìn, và tất cả các yếu tố khác trong phòng được giữ ở mức thấp và phối hợp màu sắc phù hợp.

Một chiếc ghế sofa kiểu mô-đun màu xám mềm mại bao quanh các cạnh của phòng khách theo cách sắp xếp hình chữ U lớn và thân thiện, tương phản với bức tường đá thô ráp và gồ ghề.

Hệ thống đèn LED đã được đặt trở lại trên trần nhà để làm nổi bật hoàn hảo đường viền cheo leo của mặt đá. Ngược lại, các bức tường liền kề là tấm đá nhẵn, được đục lỗ bằng các giá đỡ lõm gọn gàng. Một cửa hàng gỗ từ trần đến sàn cắt giữa các giá sách và lò sưởi hiện đại để tạo ra một sự phân chia kết cấu.

Một cặp bàn cà phê làm tổ bằng đá độc đáo tạo thêm sự thú vị ở trung tâm của việc sắp xếp ghế sofa mô-đun hình chữ U.

Một cửa sổ lớn mở ra ở cuối phòng khách sang trọng. Một TV treo tường lớn cung cấp một loại xem khác nhau.

Các khu vực khác nhau của phòng khách không gian mở được thống nhất với cùng một bảng màu xám đá và gạch lát sàn. Một đèn treo tuyến tính cung cấp một sự phân chia phòng treo thấp, tinh tế trên điểm ăn uống.

 

Đèn treo phù hợp với thiết kế bàn ăn đúc hẫng bằng đá, mang lại tông màu kem hơn cho bảng màu trang trí mát mẻ.

Thiết kế bàn ăn bespoke kéo dài dọc theo bức tường phòng khách để phục vụ như một kệ tivi nổi. Sự kết hợp liền mạch của hai món đồ nội thất giữ cho bố cục phòng khách sạch sẽ và gọn gàng. Bốn chiếc ghế ăn hiện đại được giấu gọn gàng bên dưới bề mặt nổi.

 

Hệ thống đèn ấm áp tỏa ánh sáng vàng vào căn bếp sang trọng.

 

Một cánh tay của việc lắp đặt nhà bếp hình chữ L là một khối nổi, nơi đèn LED chiếu sáng thay cho tủ đá và tủ treo tường. Ở bức tường còn lại, tủ bếp có chiều cao đầy đủ tạo thành một khối liên tục, chắc chắn với tủ lưu trữ ở hành lang và các tấm tường màu xám phù hợp.

 

Phòng tắm nằm ngoài hành lang là một viên ngọc ẩn tuyệt đẹp, may mắn có tầm nhìn ngoạn mục ra biển từ trần đến sàn.

 

 

Khi vào trong phòng tắm, gạch đá phiến tạo thành một con đường trơn tru trên sàn đá cuội hướng tới bồn rửa trong phòng tắm độc đáo.

 

Bồn rửa bằng đá tuyệt đẹp được bổ sung bởi vách tắm kính ốp đá sang trọng. Một chiếc gương trang điểm gắn trên trần cắt xuống phía trước giếng trời để gặp bồn rửa.

 

Một nhà vệ sinh hình vuông treo tường và bộ chậu rửa vệ sinh đã được chọn với tông màu xám hiện đại để bổ sung cho các yếu tố bằng đá trong sơ đồ trang trí. Các tấm màu xám kiểu dáng đẹp che giấu bể chứa nước.

 

Lò sưởi hiện đại hai mặt của phòng khách tạo ra một cửa sổ nhìn ra lối vào nhà ấn tượng, nơi lan can bằng kính không khung tiếp tục tầm nhìn rõ ràng.Một khu vườn thiền nhỏ được đặt bên dưới thiết kế cầu thang trang nhã, nơi nó phát triển mạnh nhờ ánh sáng mặt trời tự nhiên lọc qua các bậc thang mở phía trên.

 

Ở tầng trên, bức tường tạo điểm nhấn bằng núi thứ hai tạo thành xương sống của thiết kế phòng ngủ chính.

Một chiếc giường nền nổi tùy chỉnh được đúc hẫng ra khỏi mặt đá. Một tấm thảm có kết cấu trượt vào khoảng trống bên dưới chân giường thách thức trọng lực để thu hút sự chú ý đến tính thẩm mỹ lơ lửng của nó.

Đầu giường bằng đá nhẵn cánh từ đầu giường để lưu trữ một thư viện đọc trước khi đi ngủ, một chiếc đèn trang nhã và chỉ là một vài vật dụng trang trí. Sự kết hợp đầu giường/tủ đầu giường bằng đá hợp nhất thành một phòng tắm riêng, nơi mà đồ đá trở thành một thiết kế bồn tắm độc đáo.

Màn hình trượt tạo ra một lối vào kết cấu vào phòng ngủ. Nghệ thuật dán tường 3D tạo ra ánh sáng trên bức tường xám bê tông bóng loáng.

Cửa đôi cho lối vào tủ quần áo sang trọng.

Tầng chia tầng làm nổi bật cách bố trí phòng ngủ và tạo cơ hội cho các lớp hoàn thiện sàn tương phản.

Một chiếc giường bằng đá cuội nâng đỡ chiếc bồn tắm đặc biệt, nơi có khu vườn thiền nhỏ bé của riêng nó được trồng ở một đầu.

Những chiếc khăn được xếp chồng lên nhau trên kệ đá phù hợp với thiết kế giường đặt riêng. Đèn treo trong phòng tắm uốn lượn qua khung cảnh ngoạn mục.

Một vách ngăn tắm lớn mở ra ở đầu kia của bồn tắm, che phủ phần sàn trải dài trang trí bằng đá cuội.

Một bồn rửa có bệ đá sang trọng được kết hợp với một bàn vệ sinh bằng đá phù hợp hoàn hảo. Một chiếc gương trang điểm lớn từ trần đến sàn phản chiếu bức tường phía sau đầu giường bằng đá.

Đồ đạc phòng tắm bằng thép không gỉ kết hợp với thẩm mỹ phòng tắm màu xám mát mẻ. Bộ cửa đôi mỏng thứ hai trong phòng ngủ dẫn đến nhà vệ sinh. Thiết kế sàn lệch tầng tiếp tục bên trong không gian nhỏ này, với nhà vệ sinh treo tường và chậu rửa vệ sinh nằm ở đầu hai bậc thang. Tấm ốp đá bao quanh bể chứa nước và hệ thống ống nước, dưới ánh sáng rực rỡ của giếng trời.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073