Trang chủ » Tư vấn » Thiết kế ngôi nhà hiện đại với nội thất màu xanh sáng

Thiết kế ngôi nhà hiện đại với nội thất màu xanh sáng

Được làm nổi bật với màu sắc, ba mẫu thiết kế nhà hiện đại này sáng sủa và táo bạo. Trong khi mỗi người truyền đạt một thẩm mỹ rất khác nhau, tất cả đều được kết nối bằng các điểm nhấn màu xanh lá cây. Các yếu tố màu xanh lá cây gợi lên một bản chất hồi sinh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chuyến tham quan nổi bật đầu tiên của chúng tôi là một cảnh tương phản sáng tạo. Màu sắc xung đột tạo nên một khung cảnh sống động tràn đầy năng lượng và sức sống nghệ thuật. Chuyến tham quan ngôi nhà thứ hai là hành trình khám phá thông qua các yếu tố thiết kế kỳ quặc kết hợp thành một căn hộ thực sự độc đáo. Cuối cùng, chúng tôi hành trình đến một ngôi nhà với sự rung cảm rõ ràng là tinh vi hơn, nơi các yếu tố tân cổ điển được mô phỏng lại dưới lớp màu sắc rõ nét và đá terrazzo bóng bẩy.


Bên trong chuyến tham quan nhà đầu tiên của chúng tôi, các điểm nhấn màu quýt, san hô, vàng và hồng gây ra sự tương phản đầy màu sắc với bức tường chứa các ngăn chứa màu xanh bạc hà. Sự kết hợp tươi sáng gợi lên yếu tố thẩm mỹ thú vị bao trùm và ấm áp.


Một chiếc bàn cà phê hình bầu dục tạo thành một vật trang trí nhỏ ở giữa phòng, không có tấm thảm phòng khách bên dưới để cố định nó. Thay vào đó, cách xử lý sàn bằng đá cẩm thạch trắng sang trọng được tôn vinh trong tất cả vẻ hào nhoáng bóng bẩy của nó.


Các tấm hình elip tạo thành vách ngăn phòng đầy phong cách giữa sảnh khách đầy màu sắc và phòng ngủ của căn hộ. Các bảng xoay trục của chúng để cung cấp sự riêng tư khi được yêu cầu.


Một số đơn vị màu xanh bạc hà trong không gian sống tạo thành nhà bếp. Gạch ốp tường giống như vảy cá màu hồng tạo nên sự nổi bật táo bạo với cảm giác nhiệt đới.


Việc chạy các đơn vị lưu trữ màu xanh lá cây chảy vào phòng ngủ, nơi các đơn vị phục vụ như tủ quần áo. Một cách xử lý trần quýt đánh dấu lối đi xuyên qua nhà. Nó cũng giúp phân vùng nhà bếp một bức tường từ phòng khách.


Đằng sau vách ngăn phòng, một chiếc giường bọc màu xám được bao quanh bởi những chiếc đèn treo tường hiện đại bắt mắt. Một góc kệ lõm mang lại một cú sốc của quýt sáng vào sơ đồ phòng ngủ thanh bình.


Cây trồng trong nhà mang lại vẻ đẹp tự nhiên.


Chuyến tham quan ngôi nhà thứ hai của chúng tôi là một không gian độc đáo đầy bất ngờ. Một chiếc ghế sofa chần bông hấp dẫn có hình dạng giống như một chiếc vỏ tròn trịa phía sau hai chiếc bàn cà phê điêu khắc.


Bên dưới những chiếc bàn cà phê hiện đại, một tấm thảm độc đáo đặt một mảng xanh bổ sung.


Thay vì bức tường TV phòng khách bắt buộc, một tâm điểm của cổng vòm được bố trí bên cạnh các kệ tường màu xanh lá cây được chiếu sáng.


Đèn treo phòng ăn dường như truyền cảm hứng cho một thiết kế cột đầy mê hoặc, hỗ trợ một cặp cổng vòm nhà bếp trang nhã.


Ghế ăn bọc màu xanh lá cây và màu vàng bao quanh một thiết kế bàn ăn tròn màu xanh lá cây. Một loạt các lọ thủy tinh và hoa tạo nên một trung tâm bàn ăn hay thay đổi.


Sàn đất nung xác định khu vực nhà bếp từ phần còn lại của không gian sống có kế hoạch mở.


Việc xử lý sàn terrazzo uốn lượn từ nhà bếp đến lối vào nhà. Thiết kế bàn điều khiển màu xanh lá cây tạo điểm nhấn đầy màu sắc trong một góc nhỏ.


Một ô cửa hình vòm màu vàng tạo nên một lối vào phòng ngủ. Các đường cong của nó được lặp lại trong một thiết kế đầu giường nhấp nhô. Một mái che nổi vắt qua trần nhà phía trên giường, được chiếu sáng bằng ánh sáng chu vi dịu nhẹ.


Một đơn vị truyền thông tuyến tính nổi bật với đường gạch dưới màu xanh lá cây bên dưới TV phòng ngủ.


Bên trong phòng tắm, một bàn trang điểm màu xanh lá cây được kết hợp với một chiếc gương trang điểm hình vòm. Toàn bộ quần thể được gói gọn trong một hốc hình vòm, được thắp sáng xung quanh các cạnh của nó để tạo hiệu ứng ấn tượng.


Chuyến tham quan ngôi nhà số ba được ban phước với sự tinh tế tân cổ điển. Thiết kế nội thất màu xanh lá cây xô thơm này là trang trọng nhưng tươi mới, cổ điển nhưng trẻ trung.


Thiết kế ghế sofa chần kiểu mô-đun giới thiệu một màu xanh lá cây tươi sáng hơn để tạo ra sự quan tâm và năng lượng.


Bức tường TV mang một cảm giác tân cổ điển rõ rệt với đường gờ trang trí boiserie.


Một thiết bị đa phương tiện cong quét bên dưới TV phòng khách với lớp hoàn thiện màu trắng sạch sẽ.


Thiết kế nội thất tròn trịa bổ sung cho một cổng vòm bên trong dẫn đến lối vào nhà. Một cửa sổ kính màu xinh xắn tạo màu cho cửa trước.
Một vách ngăn phòng thấp giữa phòng khách và phòng ăn được ốp một cách thông minh bằng các tấm ốp màu xanh lá cây và mặt trên bằng đá mài. Các tấm kính trang trí phản chiếu các đường cong của đèn chùm phòng ăn hình vòm.


Ghế ăn bằng gỗ có bốn người ở bàn ăn bằng gỗ.


Vách ngăn phòng cũng là quầy bar ăn sáng/quầy cà phê.


Các đơn vị đế bằng kính được chiếu sáng ngược để tạo ra ánh sáng theo tâm trạng không khí xung quanh phòng ăn. Đèn của thiết bị cũng thu hút sự chú ý đến các đường cắt hình đường đua ở cửa tủ, tạo nên tiếng vang đẹp mắt cho các tấm ngăn phòng bằng kính có rãnh.


Nghệ thuật treo tường trừu tượng mang điểm nhấn màu xanh lá cây vào trang trí tường nhạt.


Hoa hồng trần đẹp nổ vòng vữa trang trí xung quanh đèn trần phòng ăn. Các tủ trên của nhà bếp được làm bằng kính giúp cho căn bếp nhỏ gọn trông thoáng và rộng rãi hơn. Dải đèn LED chiếu sáng nội dung của tủ để tạo ra một tính năng hấp dẫn.


Một chiếc bình thủy tinh và bát trái cây hiện đại tạo nên một trung tâm bàn ăn đơn giản. Xem thêm ý tưởng cho bát trái cây hiện đại.

Bên trong phòng ngủ chính, các điểm nhấn màu xanh đậm tô điểm cho phong cách trang trí tân cổ điển. Bảng màu tiếp tục vào một khu vực văn phòng tại nhà kèm theo.


Khối màu xanh lá cây chạy phía sau đầu giường và các đơn vị đầu giường để tạo ra một tuyên bố đầy màu sắc. Một chiếc đèn sàn xếp ly tạo nên một hình bóng cong trang nhã ở phía trước.


Đèn treo tường nhỏ bằng vàng bổ sung cho màu sơn xanh đậm xung quanh đầu giường. Một dãy tủ quần áo vừa vặn tiếp tục chủ đề màu xanh ngọc lục bảo trên bức tường phòng ngủ liền kề. Các đơn vị đầu giường và bản thân chiếc giường tạo ra một nốt hương phong phú của ly cà phê espresso.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073