Trang chủ » Tư vấn » Mẫu thiết kế ngôi nhà mùa hè tuyệt đẹp

Mẫu thiết kế ngôi nhà mùa hè tuyệt đẹp

Được thiết kế dành cho gia đình, ngôi nhà mùa hè này được trang trí với những nét chấm phá nhiệt đới để tạo cảm giác thoải mái cho kỳ nghỉ. Các chủ nhà chỉ đặt ra một vài hướng dẫn quan trọng cho dự án, với mong muốn chính là có một không gian mà gia đình có thể giao lưu và dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Bố cục mở giúp các thành viên trong gia đình kết nối dễ dàng và liên tục trong các không gian sinh hoạt xã hội. Các khu vực khác của nơi cư trú đã được tạo ra để duy trì mức độ riêng tư thoải mái và thiết thực trong ngôi nhà nghỉ dưỡng của gia đình. 


Ngôi nhà mùa hè hiện đại này nằm có cảnh quan xanh dày đặc bao quanh chu vi của nó theo kiểu bùng nổ hoang dã và nhiệt đới.


Ngoại thất thô bạo bằng bê tông được xen kẽ với các khu vực bằng đá mộc mạc, giúp thiết kế ngôi nhà hòa nhập với môi trường tự nhiên của nó. Đường trước nhà rộng rãi, 2 ô tô ra vào thoải mái. Một lối đi bộ song song đánh một đường thẳng đến cửa trước.


Dự án ban công từ tầng trên cùng của ngôi nhà mùa hè, cung cấp các khu vực ngồi ngoài trời và tầm nhìn toàn cảnh. Những cây cọ cao che chắn ánh sáng từ đường lái xe vào nhà, mang đến cho chủ sở hữu cảm giác riêng tư mà không cản tầm nhìn.


Mái che bê tông khung mở nhô ra các khu vực ngoài trời để cung cấp một chút bóng râm, khiến chúng dễ chịu hơn dưới ánh nắng mặt trời.


Một trong những mái che bằng bê tông đóng vai trò là giá đỡ cho một chiếc ghế treo trên sân hiên riêng ở phía sau ngôi nhà. Một bể bơi hình chữ nhật chạy dọc bên cạnh với làn nước xanh mát đầy mời gọi. Ngôi nhà bao bọc sân hiên bên hồ bơi theo hình chữ L bảo vệ. Cây nhiệt đới và hàng rào phía trước bao bọc 2 bên còn lại.


Cửa kính rút lại để nối các khu vực sinh hoạt chính với sân hiên bên hồ bơi, tạo nhiều cơ hội cho các tương tác gia đình, bất kể hoạt động mà mỗi thành viên trong gia đình tham gia. Dòng chảy mở khuyến khích lối sống trong nhà-ngoài trời không có ranh giới.


Những bức tường kính mang lại tầm nhìn êm dịu ra khu vườn xanh tốt.


Khung cảnh khu vườn xanh tô điểm phần lớn cho phòng khách trang trọng, nơi toàn cảnh tràn qua các bức tường có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và hộp thư độc đáo bằng kính dọc theo chân tường TV. Khung cảnh tuyệt đẹp cũng được phản chiếu trong một cặp gương trang trí lớn phía sau chiếc ghế dài, phá vỡ bức tường tông màu gỗ phong phú.


Bức tường tv làm cho một tuyên bố mộc mạc bằng đá. Những loại cây nhỏ trong nhà mang lại nét riêng cho khu vườn bên trong.


Một sự sắp xếp chỗ ngồi hòa đồng kéo xung quanh TV. Hai chiếc ghế dài bằng gỗ ngồi ở một bên của tấm thảm phòng khách, hai chiếc ghế da màu nâu ở bên kia và một chiếc ghế sofa màu xám mát mẻ tương phản kéo dài theo chiều dài ở giữa. Một bàn cà phê bằng gỗ đặt một lõi tự nhiên.


Sảnh khách tiếp tục mở vào phòng ăn rộng rãi với tầm nhìn ra khu vườn ở cả hai phía. Xem thêm cảm hứng về cách tạo ra một phòng ăn kết nối với thiên nhiên.


Bàn ăn bằng gỗ được chiếu sáng đều với một dãy đèn treo nhỏ. Một bát trái cây độc đáo tạo nên một trung tâm bàn ăn tự nhiên, bắt mắt.


Bố cục mở tiếp tục chảy quanh nhà bếp theo hình chữ L lớn. Cách xử lý trần gỗ ấm áp kết nối nhà bếp và khu vực ăn uống với nhau, và một đường chiếu sáng màu trắng chạy sắc nét giữa hai khu vực.


Phòng ngủ chính được ưu ái ban công rộng riêng.


Cửa chớp bằng gỗ chặn ánh nắng buổi sáng để tạo điều kiện nghỉ ngơi lâu hơn. Những chậu cây mang đến khu vườn trên lầu.


Bởi vì đây là một ngôi nhà mùa hè, việc điều chỉnh ánh sáng mặt trời và thông gió là chìa khóa. Những chậu cây mang đến khu vườn trên lầu.


Bởi vì đây là một ngôi nhà mùa hè, việc điều chỉnh ánh sáng mặt trời và thông gió là chìa khóa.


Các tấm quang điện mặt trời cũng được đưa vào thiết kế để ngôi nhà sử dụng ít điện năng nhất và một bể chứa nước được lắp đặt để thu và sử dụng nước mưa


Cửa trượt làm cho phòng ngủ và ban công thành một không gian.
Một chiếc giường nền độc đáo chỉ huy trung tâm của căn phòng, nơi còn lại không gian để đi bộ xung quanh nó. TV và bảng điều khiển phương tiện truyền thông được đặt trên bức tường đá hấp dẫn ở chân giường.


Một chiếc đèn sàn nhỏ và những chiếc bàn đơn giản đặt cạnh giường. Thận trọng và bảo trì dễ dàng là một số mục tiêu chính trong thiết kế nhà sang trọng này.


Cửa ở mỗi bên của phòng ngủ cung cấp một làn gió xuyên qua để tạo sự thoải mái về nhiệt.


Một hành lang của tủ quần áo được nhân đôi làm cho một hành lang của ánh sáng.


Không gian tích hợp và sử dụng làm tăng cơ hội tương tác. Sân hiên tắm nắng bao gồm nhà bếp ngoài trời và khu vực ăn uống ngoài trời.

Một sảnh khách ngoài trời thoải mái với ghế sofa mềm mại là nơi thân thiện để các thành viên trong gia đình nán lại và trò chuyện trong khi bữa tối được nấu chín, hoặc rất lâu sau đêm khuya.

Cửa chớp bằng gỗ nặng quay trên trục của chúng ở hành lang chính, để giảm bớt điều kiện môi trường sáng sủa.

Ảnh chụp phong cách của khu vực nội thất lộ ra môi trường bên ngoài, chẳng hạn như chiếc đèn sàn độc đáo này trong phòng khách.

Với yêu cầu của chủ nhà về một thiết kế nhà khuyến khích thời gian dành cho gia đình, tầm nhìn cho dự án này rất rõ ràng. Một không gian sống có kế hoạch mở với lối đi dễ dàng vào các không gian ngoài trời là giải pháp cho một mùa hè hòa đồng.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073