Trang chủ » Tư vấn » Ngôi nhà mái vòm tuyệt đẹp tại Úc

Ngôi nhà mái vòm tuyệt đẹp tại Úc

Những cổng vòm đặc biệt và khung cảnh xanh yên tĩnh tạo nên một ngoại thất ngôi nhà sang trọng đặt làm riêng ở vùng ngoại ô lịch sử của Armadale, Australia, trên thực tế là mười căn hộ riêng biệt. Được tạo bởi nhà phát triển Orchard Piper, công ty kiến trúc Jolson và nhà thiết kế cảnh quan Myles Baldwin Design, thiết kế của Huntingtower Road Apartments phù hợp một cách tao nhã với những ngôi nhà cổ lớn khác trên con đường rợp bóng cây. Với diện tích đa dạng từ 150 mét vuông đến 370 mét vuông, một số căn hộ xinh đẹp được hưởng lợi từ sân vườn xanh tươi để mang đến trải nghiệm sống trong nhà-ngoài trời, trong khi những căn hộ khác có tầm nhìn lãng mạn từ ngọn cây từ trên cao. Tất cả đều có nội thất tinh xảo đến từng chi tiết, với các đặc điểm bao gồm lò sưởi bằng đá, đảo bếp rộng bằng đá cẩm thạch, hầm âm tường và trần nhà cao.

Bất động sản tuyệt đẹp này được bao quanh bởi cây xanh và nó được thiết kế để trở nên đắm chìm hoàn toàn hơn trong thời gian khi cây cối đổ xuống mặt tiền. Các cây treo cuối cùng sẽ tạo thành một bức màn sống trên các cửa ra vào và cửa sổ hình vòm lớn, ôm lấy chủ nhà với khu vườn.

Các mái vòm sâu 900 mm trong ngoại thất ngôi nhà hiện đại đầy mê hoặc gợi liên tưởng đến một biệt thự kiểu Ý.

Hàng cột làm tăng thêm vẻ hùng vĩ cho kiến trúc và tương tác kỳ diệu với ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng chiếu qua những cây bạch dương. Một bàn ăn tròn ngoài trời và những chiếc ghế ngoài trời hiện đại phù hợp được bố trí để thưởng thức màn trình diễn ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ được mở rộng thông qua kết nối với một khu vườn riêng. Phong cách sống trong nhà-ngoài trời trôi chảy tự do này phù hợp với nhiều ngôi nhà lớn trên đường phố.

Đèn treo tường hiện đại thắp sáng khu vực sân trong chào đón sau khi trời tối để kéo dài thời gian hoạt động của nó.

Rèm vải lanh đặt làm riêng phù hợp với cửa sổ rộng, để che nhẹ nội thất khỏi ánh nắng trực tiếp khi muốn.

Kính vỏ thép tạo ra một cái nhìn hiện đại trên hành lang ngoài theo phong cách châu Âu.

Thiết kế cảnh quan không phức tạp một cách yên bình nhằm mục đích thu hút chủ sở hữu ngôi nhà đến không gian ngoài trời, nơi họ có thể chăm sóc và nuôi dưỡng phiên bản lối sống trong nhà-ngoài trời của mình.

Khu vực sân trong mời gọi ý tưởng về những cuộc tụ họp thân thiện, ăn uống ngoài trời hoặc làm việc ngoài trời.


Bên trong sự phát triển độc đáo này, các nhà thiết kế đã tạo ra môi trường sống chất lượng cao với không khí yên tĩnh tuyệt vời để phù hợp với khung cảnh thanh bình. Thiết kế nội thất mang mô-típ kiến trúc uốn lượn, tạo sự gắn kết thông qua các chi tiết trang trí tròn trịa như bàn cà phê tròn tạo thành trung tâm của không gian phòng khách sang trọng này.

Tính vật chất của ngoại thất căn hộ cũng mang qua cửa sổ rộng mở vào bên trong, để thu hút một số ánh sáng tinh túy của khu vườn.

Một bộ ghế da cognac mang lại khoảnh khắc ấm áp phong phú cho cách trang trí màu xám và kem. Một bức tường nghệ thuật đã được tạo kiểu phía sau những chiếc ghế với bộ ba ảnh đen trắng. Một hộp trưng bày khác thường có lớp hoàn thiện được nhân đôi ở cuối cửa sổ, phản chiếu rực rỡ ánh sáng ban ngày sắp tới.

Một thiết kế ghế sofa hình chữ L trang nhã được sắp xếp trong phòng khách, ngăn cách nó một cách sành điệu với phần còn lại của không gian sống có không gian mở. Một tấm thảm rộng màu xám tô điểm cho việc phân vùng căn phòng. Một chiếc đệm tán xạ màu xanh lá cây duy nhất bao gồm màu nhấn riêng của khung cảnh khu vườn vào sơ đồ và kết hợp ghế sofa với nhiều loại cây trồng trong nhà xung quanh phòng.

Một chiếc bàn sofa lớn chứa một bộ sưu tập sách trên bàn cà phê và một tác phẩm điêu khắc ấn tượng.

Những chiếc bình trang trí lớn tô điểm cho bàn ăn hình chữ nhật phía sau sảnh khách, được đóng khung một cách ấn tượng trong cổng vòm được chiếu sáng. Khu vực quầy bar có vị trí thuận tiện phục vụ bữa tối.

Hai khu vực sinh hoạt riêng biệt được bố trí trên tầng lệch; bốn bước đi lên từ tổ hợp nhà bếp ăn tối ở sảnh tiếp khách tuyệt đẹp vào phòng khách thứ hai.

Một bộ ấm trà và cốc nhỏ gọn hiện đại tạo nên sự bổ sung tinh tế cho mặt bàn đảo bếp rộng bằng đá cẩm thạch, bao bọc chắc chắn khối trung tâm ở ba mặt đầy đủ. Đồ sành sứ màu xanh nhạt thêm một chút màu sắc nhẹ nhàng cho kệ bếp mở.

Một sự sắp xếp nhà bếp màu trắng băng nằm lặng lẽ ở phía sau của không gian, cho phép sự kiện chính bằng đá cẩm thạch giữ được sự chú ý.

Các khoảng trống tạo cơ hội cho các phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật cá nhân.

Hoa Dichondra leo thành một thảm cây xanh khắp khu vườn, bén rễ giữa hệ thống đá lát đường.

Cửa kính có vỏ thép mở rộng ra khoảng sân xanh để đón không khí buổi sáng và ánh sáng đầu ngày.

Phòng ngủ được trang trí với tông màu nhẹ nhàng là trắng, xám và be. Một chiếc ghế phòng ngủ màu tím ném vào một màu sắc mạnh mẽ bất ngờ để làm sắc nét sơ đồ tự nhiên.

Tủ quần áo được thiết kế theo kích thước được lắp đặt dọc theo toàn bộ bức tường của phòng ngủ để đảm bảo rằng không gian lưu trữ không bao giờ là vấn đề.

Một chiếc ghế đứng ngay ngắn giữa hai mái vòm.

Trong phòng tắm, bồn tắm hình bầu dục độc lập mang đến họa tiết tròn trịa cho ngôi nhà. Một bàn bên mộc mạc hiện đại giữ đồ vệ sinh cá nhân gần tay.

Một chiếc gương tròn lớn tạo đường cong cho bức tường của phòng tắm màu trắng, nơi nó được đặt ở trung tâm phía trên bàn trang điểm phòng tắm bồn rửa đôi.

Cửa trượt dẫn lối vào khu vực tắm vòi sen

Bồn rửa và bàn trang điểm trong phòng tắm được cắt xén chạm khắc tạo thành hình vòm ngược, dệt chủ đề hình dạng vào các chi tiết vi mô.

Các căn hộ hai tầng lớn hơn có tầm nhìn kép ra sân trong và những ngọn cây vươn cao. Những ngôi nhà đặc biệt này cũng có trần nhà cao 3 mét, lò sưởi bằng đá và hầm rượu tích hợp.

Cư dân có thể tận hưởng sự an toàn và tự do 

 


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073