Trang chủ » Tư vấn » Thiết kế nội thất tông đen xám cùng với đá, đá hoa cương và bê tông

Thiết kế nội thất tông đen xám cùng với đá, đá hoa cương và bê tông

Ba không gian nội thất mang phong cách công nghiệp sang trọng, mỗi phòng chứa đầy những món đồ nội thất và đồ trang trí có thiết kế tối màu sẽ thu hút bạn và khiến bạn muốn xem thêm. Các phòng thô có các yếu tố bằng đá gồ ghề bắt mắt, bê tông mát mẻ mở rộng và các công trình lắp đặt lớn bằng đá cẩm thạch ấn tượng. Các điểm nhấn thực vật màu nâu đất và xanh lá cây hòa quyện vào nhau, tạo nên sự tinh tế trên tông màu công nghiệp nghiêm túc. Không gian sinh hoạt rộng rãi có không gian mở và phòng ngủ lớn mang đến những bức tranh rộng rãi để vẽ lên những khái niệm khác thường và bố cục thử nghiệm. Hệ thống chiếu sáng siêu tập trung và định hình theo tâm trạng xuyên suốt, từ các mô-đun chu vi xung quanh đến đèn treo có thiết kế bóng bẩy, từ đơn giản đến thần thánh.

Một cây Bonsai hùng vĩ dựa vào trung tâm của một phòng khách lớn theo phong cách công nghiệp trong thiết kế nhà rộng 177 mét vuông này, nằm ở Chisinau, Moldova. Một chiếc ghế sofa màu nâu thấp trải dài trên sàn cạnh cái cây, như thể nó là một bờ đất mà từ đó nó mọc lên. Một chiếc bàn cà phê có đệm dài màu nâu nhạt hơn lấp đầy không gian phía trước chỗ ngồi, nơi những tấm thảm được trải xung quanh.


Ánh sáng theo tâm trạng làm nổi bật các cạnh sắc nét xung quanh căn phòng, tạo ra dòng ánh sáng rực rỡ và đổ bóng ấn tượng.


Một chiếc đèn sàn chiếu sáng nền đá cẩm thạch của thiết kế ghế sofa độc đáo. Một bức tường đặc trưng bằng đá cẩm thạch đen phù hợp nổi ở bên trái của nó.
Giá sách bằng đá vắt ngang chiều rộng của phòng khách. Một chiếc ghế dài màu nâu và bàn cà phê bằng đá cẩm thạch đen hoàn thiện một góc đọc sách thoải mái.


Một kho chứa giày bằng đá cẩm thạch trắng chạy dọc theo lối đi bằng bê tông, nằm ở một bên của phòng khách lớn.


Một chiếc đèn quầy bar có cùng thiết kế chiếu sáng khu vực bếp bằng đá cẩm thạch đen và trắng. Ba chiếc ghế đẩu nhà bếp giống như cái chốt độc đáo có hoa văn lỏng lẻo với tông màu rực rỡ. Như chúng ta đã biết trong phòng khách, sách rất nổi bật trong ngôi nhà này, vì vậy trong nhà bếp, một khối giá sách mở ở chân đảo thể hiện một góc lý tưởng cho bộ sưu tập sách dạy nấu ăn.


Sự tinh tế của đá rắn không dừng lại ở khu vực bếp bếp. Đây là nhà bếp bằng đá cẩm thạch liền tường với các ngăn kéo hiệu ứng bằng đá cẩm thạch, mặt bàn và ốp lưng bằng đá cẩm thạch, và kệ treo tường bằng đá cẩm thạch.


Ngay cả bồn rửa nhà bếp cũng là một sáng tạo bằng đá cẩm thạch. Một chiếc vòi bằng đồng nằm sáng loáng trên gờ của khối có vân trắng và xám.


Gạch lát sàn nhà bếp bố trí các hoa văn kim cương để thêm yếu tố ấm cúng hơn.
Các cột bằng đá cẩm thạch trưng bày các đồ tạo tác dưới ánh đèn sân khấu, nổi bật trên bức tường bê tông mát mẻ.


Bê tông thô cũng định hình trang trí phòng ngủ màu xám.


Đèn mặt dây chuyền phòng ngủ giống như đĩa phẳng lơ lửng phía trên bàn cạnh giường ngủ, đây là một điểm nhấn trong thiết kế ghế quầy bar trong nhà bếp.


Chiếc giường được đóng từ một phiến đá cẩm thạch đen, với đầu giường bằng đá cẩm thạch trắng.


Một phòng tắm riêng có không gian mở là một chiến thắng của tất cả các khối đá cẩm thạch trắng.


Đồ đạc bằng đồng hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng.


Chuyển đến Quảng Châu, Trung Quốc, thiết kế nhà nổi bật thứ hai của chúng tôi có bề ngoài bằng đồng.


Các yếu tố màu đồng tiếp tục vào bên trong, nơi một chiếc ghế sofa hiện đại đang chờ đợi ở dưới cùng của thiết kế cầu thang mở.


Máy chiếu trong phòng khách phát trên bức tường bằng đồng. Một tấm thảm lặp lại tông màu nâu đỏ của cách xử lý tường.


Một cây anh đào mọc trong sân.


Một chiếc bàn ăn ngoài trời bằng bê tông thanh mảnh tạo nên sự bổ sung thiện cảm cho khoảng sân trải đá cuội màu xám.


Cửa kính không khung xoay để đưa lối vào trở lại ngôi nhà 


Một cầu thang độc đáo dẫn đến lối đi bằng cửa đồng.


Thư viện gia đình 


Một hệ thống tủ quần áo mở phía trước cung cấp toàn bộ một bức tường của phòng ngủ công nghiệp. Các mảng quần áo làm dịu đi vẻ ngoài của căn phòng thô.


Cửa sổ sát tường để ánh sáng ban ngày tràn vào.


Cuối cùng, chúng tôi đến thăm một căn hộ theo phong cách công nghiệp sang trọng hơn ở Melbourne, Úc, rộng 180 mét vuông. Bàn cà phê làm tổ bằng bê tông được bao bọc bởi một thiết kế ghế sofa bọc nệm mềm mại và những tấm thảm khu vực gợn sóng. Một cơn mưa đèn chùm hiện đại lấp lánh từ trần nhà.


Khu vực tiếp khách phải đối mặt với một bức tường đá gồ ghề tuyệt vời, nhấp nhô trong các đỉnh than từ lò sưởi hiện đại cho đến tận đường trần cao.


Những chiếc đèn treo phòng ăn ấn tượng tạo thành những chiếc vòng phía trên bộ bàn ăn tối hiện đại.


Những cánh cửa trượt khổng lồ để lộ ra một thư viện cao chót vót ở bên cạnh phòng khách hai tầng.


Một thiết kế cầu thang hiện đại mát mẻ bao quanh một khu vườn thiền như đốt sống của rắn.


Các đơn vị màu xám bóng bẩy tạo thành phần còn lại của thiết kế nhà bếp, tạo nên sự tương phản mượt mà với cụm đá thô.


Một chiếc giường bệ màu xám được đặt đối diện với tầm nhìn ra sân trong phòng ngủ chính.


Một khu vườn trong nhà khác phát triển bên cạnh một chiếc ghế treo.

Khoảng sân phía sau đầu giường thực sự là một phần của thiết kế phòng tắm sang trọng, với bồn tắm đẹp độc đáo.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073