Trang chủ » Tư vấn » “Ngôi nhà đá” mạnh mẽ, hùng vĩ mà không kém phần hiện đại

“Ngôi nhà đá” mạnh mẽ, hùng vĩ mà không kém phần hiện đại

Những bức tường có bề mặt đá mạnh mẽ và những món đồ nội thất bằng đá tạo nên bộ sưu tập nội thất đầy cảm hứng cho ngôi nhà đầy cảm hứng này. Chúng tôi đã đưa ra tuyển chọn các thiết kế nhà khám phá các độ sâu khác nhau của kết cấu đá để tạo ra những bức tường đặc trưng tuyệt vời. Từ những rãnh nông cho đến những sườn núi tráng lệ, có một cái gì đó ở đây để gây ấn tượng với mọi mong muốn và khao khát. Chúng tôi cũng đã đưa vào rất nhiều tác phẩm nổi bật để gây ấn tượng với tính thẩm mỹ bằng đá mà không cần ốp vào tường, chẳng hạn như đảo bếp bằng đá độc đáo và thiết kế phòng tắm có một không hai với thiết bị vệ sinh bằng đá. Nhiều nơi ở trong số này được xây dựng ngay trên mặt đá tự nhiên, nơi có trần nhà hình vòm trên không gian sống rộng mở, tuyệt vời.


Ngoạn mục kết nối với thiên nhiên, thiết kế nhà tuyệt vời này dường như nằm giữa thẩm mỹ hiện đại trong nhà và ngoài trời tự nhiên. Một bức tường đá cao chót vót chiếm ưu thế trong không gian phòng ngủ lớn, nơi tán cây xanh bao phủ trên giếng trời hình tròn khổng lồ.


Một chiếc giường tròn và tấm thảm phòng ngủ hình tròn phản chiếu giếng trời hình tròn. Ga trải giường màu xanh lá cây nhạt và một chiếc ghế phòng ngủ màu xanh lá cây phù hợp gắn liền với tán cây dày và râm mát. Đèn sàn thanh mảnh nhảy cao để làm nổi bật bức tường đặc trưng của phòng ngủ bằng đá.


Một khu vực trang điểm nằm ở một bên của thiết kế phòng ngủ độc đáo này. Một bồn rửa trên bệ đá hòa quyện với một bức màn cây leo, như thể nó là một phần của khu vườn. Một thiết kế không gian tắm mở được cắt trơn tru vào đá kết cấu.


Một chiếc gương mỏng lát mỏng xuống tường, chiếu ánh sáng dịu từ các mặt của nó.


Nội thất ngôi nhà bằng đá thứ hai của chúng tôi bao gồm màu đỏ nóng bỏng của sa mạc.


Một trần phẳng rơi xuống giữa những tảng đá đỏ.


Khu vực phòng ngủ được đặt trên một tầng.


Một thiết kế giường tuyến tính hiện đại tương phản rõ ràng với mặt đá lăn màu đỏ.


Một chiếc đèn ngủ hiện đại làm nổi bật đáng kể kết cấu của những bức tường có đường viền.


Cây mọc giữa các vách đá.


Với rất nhiều chi tiết tự nhiên trong phòng, bộ giường được giữ đơn giản với màu xám và trắng.


Các bức tường nổi bật với bề mặt đá có kết cấu trong thiết kế ngôi nhà nổi bật thứ ba của chúng tôi được cân bằng với các vật liệu tương phản màu trắng mịn. Ghế sofa và ghế dài màu xám mềm mại làm nổi bật màu sắc tự nhiên của đá, luồn nó xung quanh các cạnh của sơ đồ trang trí chủ yếu là màu trắng. Bàn cà phê hình học mang yếu tố đá vào trung tâm của không gian, nơi một chiếc bình nụ nhỏ thêm một vật trang trí trang nhã.


Sự tiếp nối của bức tường mặt đá tạo nên một phông nền ấn tượng cho thiết kế cầu thang hiện đại. Lan can bằng kính và các bậc thang mở cho phép chiêm ngưỡng đặc điểm chắc chắn từ mọi góc độ trong lối vào nhà. Một lò sưởi hai mặt bổ sung cho các cạnh kính của cầu thang.


Trong phòng ngủ chính của ngôi nhà này, bức tường đầu giường bằng đá tạo nên điểm nhấn thu hút sự chú ý.


Một tấm thảm tròn có tác dụng làm dịu đi vẻ ngoài gồ ghề của thiết kế phòng ngủ bằng đá. Một chiếc giường nền bespoke dường như lơ lửng không trọng lượng phía trên nó.


Bức tường đá tiếp tục kéo dài hết chiều dài của phòng ngủ và dẫn đến khu vực phòng tắm riêng có không gian mở. Ở đây, bồn tắm bằng đá nhẵn tạo thêm nét độc đáo với những đường cong xúc giác.


Ngôi nhà bên sườn núi này may mắn có một bức tường đá có kết cấu độc đáo và tầm nhìn phù hợp với sườn núi.


Các điểm nhấn màu hồng phấn làm dịu bức tường đá xám và cách sắp xếp đồ nội thất phòng khách màu xám.


Sảnh khách mở ra nhà bếp rộng rãi và khu vực ăn uống trang trọng.
Tiếp theo, chúng tôi đi đến một nơi ở đầy cảm hứng với cấu trúc sườn núi dốc.


Mặt sau của nhà bếp cắt thẳng vào mặt đá, trong khi thiết kế hòn đảo kiểu dáng đẹp cắt gọn gàng ở phía trước. Một bàn ăn dài phù hợp với quy mô ấn tượng của đảo bếp.


Phòng trò chơi và quầy bar nép mình vào sườn núi một cách ấm cúng.


Cửa kính có thể thu vào và cửa sổ bằng kính có thể thu vào từng chút của bức tranh toàn cảnh ngoạn mục.


Trong nội thất ngôi nhà có điểm nhấn màu xanh lá cây đậm này, bức tường đá đỏ tương phản tăng thêm sức mạnh từ việc bổ sung đèn LED xung quanh.


Một bức tường đá đỏ phong phú khác truyền cảm hứng cho một kế hoạch trang trí phòng ngủ màu đỏ đậm. Lần này, đèn chu vi khí quyển cũng nhúng bên dưới phòng tắm riêng có không gian mở.


Ngôi nhà trên núi này trông gần giống như giáo hội với trần nhà hình tháp chuông. Một nhà bếp bằng thép không gỉ và những chiếc ghế quầy bar bằng thép mạ crôm trượt xuyên qua nội thất giống như một dòng thủy ngân lỏng.


Hệ thống ống dẫn tiếp xúc làm tăng thêm vẻ công nghiệp cho nhà bếp bằng thép.


Các đơn vị nhà bếp và bàn làm việc bằng thép không gỉ phản chiếu ánh sáng tự nhiên vào sâu trong núi.


Các góc tối được tạo nên vẻ ngoài huyền ảo với đèn LED chiếu sáng.


Đá có đường viền ngoạn mục phủ nhận nhu cầu trang trí tường dưới bất kỳ hình thức nào.


Trong nội thất ngôi nhà tuyệt vời này, sườn núi chạm xuống ở những điểm khác nhau, giống như những tia sáng đen.


Đá đen phân chia không gian phòng ngủ sang trọng với phòng tắm riêng sáng sủa.


Một TV và thiết bị truyền thông gắn vào một bên của tảng đá, để phục vụ phòng ngủ, trong khi phía đối diện là gương phòng tắm.


Bức tường đá có tông màu đẹp mắt này thuộc về không gian làm việc tại nhà tuyệt vời với tầm nhìn thơ mộng.

Bị giằng xé giữa hai thẩm mỹ, thiết kế tân cổ điển độc đáo này có các tấm boiserie vỡ vụn một cách nghệ thuật nhường chỗ cho mặt đá táo bạo.


Giường bọc nệm màu xám và tủ quần áo bằng kính thêm hương vị hiện đại.


Một chiếc đèn bàn cạnh giường ngủ sáng làm cho kết cấu đá trở nên sống động.


Trong khi ngôi nhà này có một bức tường tạo điểm nhấn bằng đá, thì chính đảo bếp bằng đá tuyệt vời đã đánh cắp chương trình. Một dải đèn treo bếp độc đáo tăng thêm sức hút lạ thường.


Một phòng đọc rockface là thứ của những giấc mơ và trí tưởng tượng hoang dã. Một chiếc ghế đọc sách thoải mái chống lại hiệu ứng mát mẻ của đá cứng


Những chiếc túi màu nâu cognac và tông màu gỗ phong phú tạo nên sự tương phản ấm áp cho bức tường đá đen trong ý tưởng phòng ngủ tinh tế này. Đèn mặt dây chuyền thanh lịch thêm sự phân tâm tinh tế.

 


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073