Trang chủ » Tư vấn » Sự pha trộn màu sắc trong thiết kế hiện đại

Sự pha trộn màu sắc trong thiết kế hiện đại

Làm thế nào để bạn kết hợp các điểm nhấn màu sắc thú vị vào nội thất mà không làm nó trở nên chói mắt? Chà, ba nội thất nhà hiện đại này tạo ra tông màu vừa phải với vô số sắc thái màu trầm tạo thêm điểm nhấn nâng cao tinh thần mà không gây đau đầu. Trước tiên, chúng tôi xem xét một mục dự thi của Nga có bố cục nhà được mã hóa màu để xác định từng khối sống. Nội thất nổi bật thứ hai của chúng tôi là ngôi nhà phù hợp với trí óc sáng tạo, với khu vực âm nhạc được trang bị đầy đủ tiện nghi và phòng trưng bày các bức tượng của KAW chiếm lấy phòng khách. Cuối cùng, chúng tôi xem xét một thiết kế nhà táo bạo đi sâu vào mô hình hình học trong khi đẩy lùi màu sắc vào quang phổ bị tắt tiếng.

Trong phòng khách, một chiếc kệ bậc thang màu đen tương phản tối với bức tường điểm nhấn màu xanh nhẹ nhàng.


Một tấm thảm phòng khách sáng màu tạo nên sự kết nối đồng điệu với chiếc ghế sofa màu kem. Một loạt các đệm có điểm nhấn làm phụ kiện vui vẻ cho lớp vải bọc tinh tế.


Một chiếc ghế theo phong cách Scandinavia thêm một khoảnh khắc thú vị đầy phong cách vào việc sắp xếp đồ đạc trong phòng khách. Ghế phòng khách mang một chút màu hồng cùng với nó, bổ sung cho một chiếc bàn tròn đầy màu sắc.


Mặt bằng căn hộ được chia làm 3 khu, khu sinh hoạt chung, khu bố mẹ và khu con. Các điểm nhấn màu sắc khác nhau xác định từng phần của ngôi nhà để đánh dấu sự phân chia một cách tinh nghịch.


Cảm giác về không gian nội thất được tăng lên bằng cách nhấn mạnh vào chiều cao trần nhà. Đường nối giữa các bức tường và trần nhà được làm mờ bởi một đường viền uốn cong mượt mà. Các ô cửa hình vòm và các bức tường ngăn cong bổ sung cho đường cong của đường gờ vương miện.


Ghế ăn có màu nhẹ nhàng bổ sung cho màu tường hơi đậm hơn. Phía trên bàn ăn tròn, một chiếc đèn treo phòng ăn màu trắng kết hợp với các yếu tố nhạt màu hơn trong không gian sống có không gian mở.

Những bức tường màu lúa mì tạo nên một màu cơ bản tinh tế cho phòng ngủ của cha mẹ, nơi một chiếc bàn bên màu vàng bơ làm sáng không gian bên cạnh chiếc giường nền bọc đệm màu mơ nhạt.


Một chiếc đèn màu đen tạo nên sự tương phản mạnh mẽ với chiếc bàn cạnh giường ngủ sáng hơn.


Một chiếc ghế phòng ngủ sang trọng được bổ sung bởi một chiếc bình trang trí màu trắng sữa.


Khu vực thay đồ nằm ngoài một cổng tò vò trang nhã.


Lớp hoàn thiện màu hồng nhạt biến thiết kế giường trẻ em hiện đại đơn giản thành một tiêu điểm đầy màu sắc, bổ sung cho một tác phẩm nghệ thuật treo tường phòng ngủ tươi sáng.


Một chiếc đèn bàn nhỏ cạnh giường ngủ thêm một màu vàng vui nhộn.
Các yếu tố bằng gỗ tự nhiên dệt nên một bản chất của đất.


Một chiếc điện thoại lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển mang lại điểm nhấn màu hồng phấn cho bàn học của trẻ.


Những ngôi sao màu hồng tạo ra hoa văn dễ thương trên sàn phòng tắm của trẻ. Một bồn rửa phòng tắm độc đáo tôn vinh xu hướng vòm thời trang, được gắn trên một chiếc bàn trang điểm màu vàng có đường cong không kém.


Gạch màu vàng nổi bật xung quanh bồn tắm và vòi hoa sen.


Phòng trang điểm là một không gian lấy cảm hứng từ trường phái lập thể với bảng màu đỏ và vàng tươi

Đèn trần bằng thủy tinh hình quả cầu, giá treo khăn hình vòm và đồ đạc tròn tạo nên một chủ đề hình dạng tròn trịa.


Một loạt ba chiếc gương trang điểm trang trí và một chiếc gương nổi tạo nên một khu vực trang điểm hiện đại.


Nội thất ngôi nhà màu đỏ và xanh nhạt này được tạo hình với các họa tiết hình tròn và đường đua xuyên suốt, mang lại cho dự án một góc cạnh thời trang. Hai bàn cà phê tròn có rãnh hợp thời trong hầu hết các thiết kế nhà ở thời điểm hiện tại.


Giá đỡ TV màu xám làm mát bức tường tiêu điểm màu đỏ trong phòng khách, nơi kết cấu gấp nếp được kéo dài thành khổ lớn.


Gạch hình học mô hình lối vào nhà, bên dưới một chiếc gương hình đường đua kiểu dáng đẹp.


Ghế in hình ngựa vằn thể hiện khía cạnh hoang dã của gia chủ.


Gạch lối vào hình học tràn ngập phòng ăn nhà bếp liền kề, tạo ra một bề mặt cứng và dễ lau chùi. Một chiếc đèn chùm tuyến tính tạo điểm nhấn bằng đồng phía trên đảo ăn uống, trong khi những chiếc ghế ăn bọc nệm mang họa tiết động vật đậm nét.


Bảng màu đỏ và xanh tiếp tục vào phòng ngủ chính, bao phủ các bức tường và tủ quần áo. Một chiếc giường bọc đệm màu be thêm một chút ánh sáng.


Tấm thảm phòng ngủ hiển thị một bản in đồ họa mát mẻ bổ sung cho một tác phẩm nghệ thuật treo tường hiện đại.


Một bức tranh tường dễ thương tạo thêm nét vui tươi cho căn phòng của đứa trẻ.


Một motif trang trí tủ quần áo của đứa trẻ.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073