Trang chủ » Tư vấn » Căn hộ với nội thất màu be êm dịu

Căn hộ với nội thất màu be êm dịu

Trang trí màu be tạo ra một tâm trạng êm dịu giúp thư giãn tâm trí. Ánh sáng trung tính này mang lại sự ấm áp nhẹ nhàng làm cho nội thất ngôi nhà hiện đại trở nên thân thiện và giản dị. Trong hai mẫu thiết kế nhà màu be hiện đại mà chúng tôi giới thiệu ở đây, chúng tôi xem xét cách thêm phong cách sang trọng và sự thú vị vào bảng màu êm dịu này. Chúng tôi sẽ lấy cảm hứng từ hai không gian sống có kế hoạch mở được cân đối vừa phải kết hợp các phương án trang trí màu be yên bình với các điểm nhấn màu đen sắc sảo. Các thiết kế phòng ngủ yên bình đi kèm với một loạt các ý tưởng thiết kế tạo thêm cảm giác hoang mang, và phòng tắm màu be được biến thành những khu bảo tồn yên tĩnh. Bạn cũng sẽ tìm thấy sự kết hợp giữa màu hồng phấn và màu be trong phòng dành cho trẻ em dễ thương và phòng tắm hiện đại độc đáo.

Ngôi nhà rộng 80 mét vuông ở Kiev, Ukraine này có cách trang trí phòng khách theo tông màu. Một chiếc ghế sofa hiện đại đặt một điểm nhấn màu nâu trên một tấm thảm màu be độc ​​đáo, tự do. Sơn màu be nhạt tạo nên một chu vi yên tĩnh. Những tấm màn màu be nặng đóng khung cửa sổ với bóng râm sâu hơn.

Thiết kế bàn cà phê bằng gỗ nhiều tầng tạo thành một trung tâm thú vị trong cách bố trí phòng khách. Những cuốn sách trên bàn cà phê làm nổi bật những điểm nhấn tối màu trên lớp hoàn thiện bằng gỗ sáng màu . Đệm phân tán màu đen và trắng và một tấm vải dệt kim màu đen tương phản tối với chiếc ghế dài.

Ghế salon có mặt ngồi dệt màu be bọc nhẹ khung gỗ phong phú. Thiết kế hai màu kết hợp các màu sắc từ ghế sofa và trang trí tường.

Bộ điều khiển tuyến tính màu đen làm nổi bật TV treo tường. Kệ nổi bằng gỗ được gắn trên bức tường màu be phía trên nó. Bát trang trí màu đen và bình hoa nhỏ tạo nên một họa tiết hấp dẫn.

Phía sau ghế sofa, một chiếc đèn treo lớn bằng mây trong phòng ăn sẽ cố định khu vực ăn uống một cách trực quan.

Trong phòng ngủ , trang trí màu be nhạt được làm sâu sắc hơn với các yếu tố bằng gỗ phong phú. Một chiếc giường bệ gỗ được bao quanh bởi những chiếc bàn gỗ tròn cạnh giường ngủ, và một giá đỡ cây nhỏ bằng gỗ trưng bày một lọ cỏ bông màu be.

Tủ quần áo được trang bị tạo ra một bức tường tiêu điểm màu be ấm áp.

Ánh sáng chu vi tạo ra ánh sáng buồn trong khu vực tắm vòi sen mở.

Trong văn phòng tại nhà, một chiếc ghế sofa nhỏ , một chiếc bàn phụ và một tấm thảm tròn tạo nên một góc đọc sách ấm cúng. Một đèn tường màu đen cung cấp ánh sáng nhiệm vụ.

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG SẢN XUẤT:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073