Trang chủ » Tư vấn » Decor ngôi nhà sang trọng với 3 cách khác nhau

Decor ngôi nhà sang trọng với 3 cách khác nhau

Với diện tích 8.000 bộ vuông, căn hộ 260 West Broadway là một ngôi nhà rộng rãi và sang trọng ở New York, nằm ở mũi phía bắc của Tribeca thời thượng. Việc khôi phục gác xép ba tầng ngoạn mục có các chi tiết trang nhã trước chiến tranh trong một căn phòng lớn phi thường rộng 45 foot x 45 foot với trần nhà cao 26 foot, cửa sổ vòm cao 24 foot và các cột gang cao chót vót. Ở đây, chúng tôi đang xem ngôi nhà tuyệt vời này đã được tổ chức như thế nào theo những cách rất khác nhau trong những năm qua, với một số niên đại từ năm 2015. Trong một tòa nhà sở hữu sự hiện diện ấn tượng như vậy, sự thay đổi phong cách đáng kể đạt được bởi chuyển đồ nội thất, nghệ thuật và màu nhấn làm cho một nghiên cứu thú vị.


Những bức tường trắng và các tông màu trung tính nhẹ nhàng mở rộng diện mạo của một phòng khách sang trọng vốn đã rất lớn với các cửa sổ hình vòm ngoạn mục.


Trong khi ngôi nhà độc đáo này có sự sang trọng của cuộc sống nhà phố riêng tư, nó cũng có các lợi ích an ninh của một tòa nhà có nhân viên, phòng tập thể dục tiện lợi và sân thượng. Tòa nhà American Thread được đánh dấu mốc, trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia, và là công trình chuyển đổi căn hộ cao cấp đầu tiên của Tribeca.


Khi bước vào tầng chính, chúng tôi bất ngờ đối mặt với bức tranh tường nguyên bản của Keith Haring; một kho báu đã được phát hiện trong một lần cải tạo ngôi nhà. Bức tranh tường đặc biệt được tạo ra vào khoảng năm 1979 khi Keith Haring vẫn còn là sinh viên nhận học bổng tại Trường Nghệ thuật Thị giác. Những mảnh đồ nội thất nhỏ tạo điểm nhấn ở lối vào, với một chiếc ghế dài hiện đại ở một bên và một chiếc ghế lông mềm mại ở bên kia.


Các cột gang giữ trần nhà cao 26 foot của căn phòng lớn, thu hút ánh nhìn vào những đường gờ cổ điển trang nhã.


Trong sân khấu nhà gần đây nhất này, nội thất đáng kinh ngạc được trang bị những món đồ sang trọng nhẹ nhàng bổ sung cho bản chất cổ điển của môi trường xung quanh. Những mảng màu đen tạo thêm những khoảnh khắc táo bạo hơn, với hình dạng lò sưởi đang hoạt động và nghệ thuật đơn sắc hơn để bổ sung cho bức tranh tường ở lối vào.


Bức tường có cửa sổ hình vòm cao 24 foot ấn tượng hôn mọi thứ bằng ánh sáng mặt trời.


Chiếc ghế dài chần sợi hình kênh của bức tranh tường Keith Haring dường như ngả ra sau đồng bộ với thiết kế cầu thang bằng thép không gỉ, dẫn lên sảnh tầng lửng và cánh phòng ngủ riêng.


Sơ đồ mặt bằng hình chữ L đưa chúng ta đến khu vực ăn uống và nhà bếp kín đáo.


Các đơn vị nhà bếp màu trắng tạo nên một thẩm mỹ sạch sẽ và sắc nét dưới mặt bàn màu trắng bóng.


Trên gác lửng, có dãy phòng ăn thứ hai và phòng khách/phòng xem TV.


Đèn LED âm trần thêm ánh sáng khí quyển cho phòng ngủ chính lớn.


Giường chính và phòng tắm riêng liền kề với phòng thay đồ dài.


Gạch và sơn màu kem tạo thành một kế hoạch trang trí tinh tế đơn giản.


Phòng ngủ nhỏ hơn được trang trí bằng san hô và giấy dán tường rừng cây lạ mắt.


Tiếp theo, chúng ta sẽ xem nhân vật của ngôi nhà tuyệt vời này đã được thay đổi như thế nào dưới một kiểu dàn dựng khác. Lần này, các màu trung tính tối hơn, ấm hơn mang lại chiều sâu hơn cho không gian sống rộng lớn. Một chiếc ghế sofa chần và những chiếc ghế dài thanh lịch bao quanh một chiếc bàn cà phê bằng kính và một bộ bàn phụ có khung bằng vàng.


Một tấm thảm có hoa văn trải dài về phía lò sưởi.


Những chiếc ghế Kartell Masters bao quanh một chiếc bàn ăn sang trọng được đánh bóng cao, trên cùng là những điểm nhấn bằng vàng lộng lẫy.


Trần nhà đã được trang trí bằng vàng để thu hút sự chú ý đặc biệt đến sự hùng vĩ của các tấm ốp của chúng.


Nghệ thuật đầy màu sắc thu hút ánh nhìn vào phía sau của căn phòng lớn, thêm nét trẻ trung và năng lượng cho ngôi nhà. Một bảng điều khiển màu trắng hiện đại kéo dài một cách tinh tế không gian bên dưới.


Một bảng điều khiển khung vàng làm nổi bật bức tranh tường Keith Haring.


Một tủ lạnh lớn và một phòng đựng thức ăn có lợi cho nhà bếp.


Ở tầng trên, một bức tường đặc trưng của phòng ngủ màu xanh lam gợi lên một sự rung cảm hoàn toàn khác bên trong bộ tổng thể trong khoảng thời gian này.


Màu sơn trắng bao quanh gạch khảm màu kem và các chi tiết trang trí trong phòng tắm chính. Đèn treo tường hiện đại được nhân đôi trong gương trang điểm.


Rèm cửa sổ màu hoa cà và chiếc bàn cạnh giường ngủ màu vàng sáng tạo nên một sự rung cảm hoàn toàn khác so với giấy dán tường khu rừng trong phòng ngủ thứ hai.


Tầng dưới của ngôi nhà có lối vào riêng. Nó cũng có kho chứa rượu được kiểm soát khí hậu, phòng tập thể dục / văn phòng với nửa phòng tắm, rạp chiếu phim tại nhà, phòng trò chơi, phòng giặt là, phòng nhân viên với nửa phòng tắm và một khu vực chứa đồ lớn.


Những ô cửa hình vòm trưng bày hầm rượu bên trong phòng trò chơi.


Chi tiết kiến trúc truyền thống được kết hợp với các yếu tố hiện đại mạnh mẽ, sống động trong phiên bản thứ ba và cũng là phiên bản cuối cùng của ngôi nhà này, do Studio Alain Võ dàn dựng. Một chiếc túi chần bông màu xám làm dịu đi sự hiện diện của một chiếc ghế đẩu màu hồng nóng bỏng trong phòng khách; ghế sofa màu xanh sang trọng neo một tấm thảm màu hồng sáng không kém.


Thay vì làm xao nhãng các chi tiết đẹp đẽ của ngôi nhà, các tác phẩm đương đại thu hút sự chú ý nhiều hơn bằng cách tương phản. Cây trồng trong nhà thêm vào một góc nhìn tự nhiên sống động.


Ghế Eames Eiffel và bàn ăn hình chữ nhật dài tạo nên một phòng ăn sang trọng 10 chỗ bên cửa sổ ấn tượng.


Một lối vào bằng kính cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Điểm ăn uống nhỏ hơn cạnh nhà bếp có ban công Juliet riêng. Những chiếc ghế có điểm nhấn màu đỏ bắt mắt đặt cạnh bàn điều khiển màu đen và quả óc chó thông minh và tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc.


Bộ ba đèn treo nhỏ chiếu sáng rực rỡ chiều dài của quầy bar nhà bếp màu trắng tươi.


Trên gác lửng, một tấm thảm tròn tạo thêm điểm nhấn màu đỏ cho khu vực văn phòng tại nhà. Bàn làm việc hiện đại hướng ra quang cảnh khu phố lịch sử.


Một chiếc ghế cuối giường được cắt tỉa màu đỏ, chiếc ghế có điểm nhấn màu vàng và bức tường đầu giường màu xanh lam tạo nên sự giải thích đầy màu sắc cho phòng ngủ chính.


Đèn bàn cạnh giường ngủ màu đen và đèn sàn phù hợp cung cấp các nốt tối cho phòng ngủ thứ hai màu trắng và sáng.


Trong phòng trò chơi, một chiếc ghế sofa hình chữ L màu đỏ làm nổi bật nền gạch đỏ lộ ra ngoài của hầm rượu bên cạnh.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073