Trang chủ » Tư vấn » Ngôi nhà màu xanh xinh đẹp và mát mẻ

Ngôi nhà màu xanh xinh đẹp và mát mẻ

Ngôi nhà rèm xanh mang tinh thần hồi sinh, đưa những gia chủ lớn tuổi gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà thanh bình mang đến cho cặp đôi một cuộc sống đơn giản và yên tĩnh. Cuộc sống trong ngôi nhà này xoay quanh khung cảnh khu vườn, nơi một ao cá cung cấp một nơi để suy tư yên tĩnh dưới bức màn treo cây xanh. Thảm thực vật bao quanh tất cả các khía cạnh của ngôi nhà, tạo thành một cái kén yên bình. Kết cấu gạch đỏ và bê tông thô của ngôi nhà tương phản với cây xanh của thiên nhiên, đồng thời tạo nên một cảm giác sống mộc mạc. Vật liệu địa phương truyền đạt một sự đơn giản và cảm xúc thống nhất con người và môi trường sống.

Khu vườn đẹp như tranh vẽ là một không gian kiến trúc nhiều lớp với những bức tường gạch đỏ được xây dựng và tán cây cối cao vút.


Rất nhiều cây treo lơ lửng trên một tấm màn xanh trên lối vào phía trước của ngôi nhà, trong khi hai luống cây nhiệt đới rậm rạp mọc bên con đường lát đá mát mẻ.


Những lối đi êm ái bao quanh không gian xanh, tạo lối đi dễ dàng cho những người chủ lớn tuổi thoải mái tận hưởng khu vườn.


Hồ cá koi yêu quý của gia chủ đã xây dựng hai bên để đáp ứng chiều cao của chậu trồng cây được nâng lên. Những tán lá xanh tạo khung cho mép nước phẳng lặng.


Con đường lát gạch vào nhà băng qua ao, nơi tạo nên sự đan xen tuyệt vời của các yếu tố đất và nước.


Chỉ cần một bước ra ngoài trời đặt chủ nhà ở rìa ao cá. Những đứa con của cặp vợ chồng thích đến ngôi nhà này vào cuối tuần để tận hưởng hoặc phá vỡ sự thanh bình.


Các không gian sống chính tỏa ra từ sân trung tâm, tạo cho nó một sự tách biệt yên bình hướng nội với thế giới bên ngoài.


Những luống hoa bằng gạch lấp đầy đường viền của khu vườn.


Những viên gạch đỏ thô lộ ra ngoài tương tự trở thành kiểu trang trí mộc mạc bên trong phòng khách hiện đại giữa thế kỷ 20 có không gian mở. Trần nhà bằng bê tông mang lại cảm giác công nghiệp xuyên suốt.
Bàn cà phê hiện đại giữa thế kỷ tam giác là một chiếc bàn theo phong cách Noguchi. Mặt trên bằng kính của nó phản chiếu một cách tinh tế quang cảnh khu vườn xanh tươi.

Một chiếc bàn ăn dài mang đến cho cặp đôi một nơi để dùng bữa với tất cả những người thân trong gia đình họ đến thăm. Cửa hiên mở ra khu vực ăn uống với khu vườn trung tâm và các đường viền xanh bao quanh ngôi nhà. Cửa ra vào và cửa sổ đa diện tạo ra sự thông thoáng mát mẻ, và cũng chính sự kết nối thường xuyên với thiên nhiên này đã mang lại nguồn năng lượng hạnh phúc cho ngôi nhà.


Sự hiện diện bao trùm của khu vườn thiết lập mối liên hệ sâu sắc với thiên nhiên và cả với nhau.


Một đèn treo tuyến tính bằng gỗ phối hợp với gỗ ấm của bàn ăn hình chữ nhật.


Cây xanh, cây cối và nước lấp đầy mọi góc nhìn từ ngôi nhà, nơi cửa sổ rộng và cửa ra vào rộng mở đón không khí, ánh sáng và âm thanh nhẹ nhàng của thiên nhiên. Toàn bộ một bức tường của nhà bếp mở ra hiên tắm nắng thư giãn – một nơi hoàn hảo để uống trà buổi sáng. Bản thân thiết kế nhà bếp được xây dựng bằng gỗ, kết hợp ấm áp với nội thất gạch đỏ. Tủ lạnh màu đen và đảo bếp màu xám trung tâm thêm một số ghi chú tối hơn vào sơ đồ, bổ sung cho khung cửa sổ và cửa ra vào màu đen xung quanh phòng.


Cây trưởng thành mọc xuyên qua các tầng của thiết kế sân trong tuyệt đẹp.


Những dây leo dài mềm mại lọc ánh nắng gay gắt.


Cái ao được thiết kế chu đáo với hiệu ứng bao quanh gần gũi, khéo léo kết hợp nó với ngôi nhà.


Vào ban đêm, khu vườn là một nơi huyền diệu, tràn ngập ánh sáng và bóng tối trong không khí.


Đèn dưới nước chiếu sáng ao. Đèn tường tràn xuống chu vi gạch đỏ.
Phòng ngủ có tường gạch lộ ra ngoài đơn giản này là dãy phòng chính có phòng tắm riêng.


Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cung cấp tất cả đồ trang trí mà căn phòng cần, với khung cảnh tuyệt đẹp của khu vườn và hồ cá koi. Ghế phòng chờ đầy phong cách được đặt bằng kính là ghế Wegner Circle.


Phòng ngủ thứ hai có diện tích bằng với master. Khung cảnh xanh mát xung quanh phòng ngủ này được cung cấp bởi đường viền bao quanh mặt sau và mặt bên của căn nhà. Một món đồ nội thất được sản xuất theo kích thước có thể nhân đôi thành không gian làm việc tại nhà và bàn trang điểm.


Tầng trên có phòng cầu nguyện, giặt là, một phòng khách khác và một phòng tắm riêng. Bàn cà phê hiện đại giữa thế kỷ theo phong cách Noguchi, hai chiếc ghế dài và một tấm thảm đay biến khu vực chiếu nghỉ dài thành một không gian đọc sách yên tĩnh.


Một giếng trời dài làm sáng toàn bộ chiều dài của phòng đọc, trong khi các cửa sổ thấp nhìn ra thảm thực vật trên sân thượng.


Ngoài sân thượng, những ngón tay xanh mướt của gia chủ tự tay vun xới những luống rau.


Ngôi nhà gạch đỏ trông khiêm tốn từ bên ngoài.


Các lớp cây xanh và dây leo bao quanh ngôi nhà.


Lớp phủ xanh sống động giúp tránh bụi đường và giảm tiếng ồn giao thông qua lại.


Cây xanh dày đặc nổi lên trên đỉnh của những bức tường cao, hấp dẫn người qua đường.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073