Trang chủ » Tư vấn » Nội thất nhà màu xám yên tĩnh với ánh sáng ấm áp

Nội thất nhà màu xám yên tĩnh với ánh sáng ấm áp

Một sự pha trộn yên tĩnh của các tông màu xám tạo thành thiết kế nội thất hiện đại sang trọng này. Một bảng vật liệu hỗn hợp mang lại kết cấu không gian, chiều sâu và sự thú vị ấn tượng. Được hình dung bởi Ivan Shmailykov , tầng chính của ngôi nhà là một mặt bằng rộng mở. Một khu vực tiếp khách thoáng mát được đặt bên cạnh khu vực ăn uống trong nhà bếp để đạt được một kết nối tự do. Hệ thống chiếu sáng bên trong mẫu concept này cũng được lên kế hoạch cẩn thận. Đèn sàn, đèn bàn và đèn treo có khoảng cách chính xác tạo thêm những khu vực phát sáng ấm áp cho sơ đồ trang trí tối giản. Những món đồ nội thất đương đại nằm gọn gàng, bóng mượt và thiết kế cầu thang hiện đại kiểu dáng đẹp vươn lên như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc.

Một tấm thảm diện tích lớn nằm trên nền mềm mại trong phòng khách màu xám yên tĩnh. Tấm thảm màu xám có gân để đưa kết cấu nhẹ vào không gian phòng khách. Kết cấu gây ra sự tương phản tinh tế với một bộ ghế sofa bọc nệm màu xám mịn.

Bên dưới mặt dây chuyền hình trăng tròn, một chiếc bàn cà phê tròn , thấp phản chiếu hình bóng tròn của nó. Mặt bàn bằng đá granit phản chiếu mượt mà ánh trăng.

Một bàn cà phê tích hợp khác được đặt ở giữa trong cách sắp xếp ghế sofa kiểu mô-đun thứ hai. Bộ bát và khay sang trọng góp phần trang trí tinh tế.

Bên trong phòng ngủ màu xám , một bức tường đặc trưng bằng đá có kết cấu sâu khác tạo nên một điểm nhấn ấn tượng phía sau đầu giường.

Một bậc thang bằng đá granit tạo khung cho thiết kế sân trong hiện đại, làm nổi bật hình khối, sắc nét của nó. Bên trong lớp kính không khung, những bụi cây nhỏ phát triển dưới ánh nắng tự nhiên.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG SẢN XUẤT:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073