Trang chủ » Tư vấn » Trang trí nhà màu đen và trắng

Trang trí nhà màu đen và trắng

Trang trí nội thất màu đen và trắng nổi bật với độ tương phản cao nhưng có thể thiếu sự thú vị nếu không được thực hiện cẩn thận. Trong hai thiết kế nhà hiện đại này, chúng ta sẽ thấy rất nhiều cảm hứng để trang trí thành công phòng khách, khu vực ăn uống, nhà bếp và phòng tắm màu đen và trắng. Thiết kế nhà số một trình bày cách tạo ra một bức tường TV và lò sưởi đặt riêng với kho lưu trữ ẩn, đồng thời cách giới thiệu các hoa văn và kết cấu tinh tế mà không làm mất đi sự kỳ diệu đơn sắc. Ngôi nhà số hai là một căn hộ studio nhỏ gọn đầy phong cách, sử dụng độ tương phản cao của trang trí màu đen và trắng để tạo ra sự phân vùng rõ ràng và trải nghiệm rạp hát tại nhà trong không khí.

Các yếu tố màu đen và trắng có độ tương phản cao mang lại cho bố cục phòng khách hiện đại hình hộp này một cảm giác về chiều sâu và kích thước bổ sung. Một cách xử lý trần thả xuống che đi đường ray rèm, cho phép các tấm màn và một bộ rèm trắng tuyệt đối được treo liền mạch từ đường viền mái.

Một tấm thảm phòng khách có hoa văn chặt chẽ đặt nền màu đen và than sẫm để bố trí phòng khách. Nó bổ sung cho một lò sưởi lát gạch màu đen chạy dọc theo nó. Sàn xương cá trắng bao phủ phần còn lại của không gian sống. Ánh sáng của nó phản chiếu hiệu quả ánh sáng mặt trời từ cửa sổ, làm cho không gian sáng sủa và thoáng mát.

Lò sưởi hiện đại đặt một sọc đen bên dưới bức tường TV phòng khách. Màn hình TV âm tường có thể được ẩn sau các tấm tường trắng mịn khi không sử dụng, điều này hoàn thiện thẩm mỹ tối giản, nhẹ nhàng.

Một chiếc ghế đẩu giả da màu đen hoàn thiện bố cục phòng chờ mà không cản trở lối đi hoặc cản nhiệt từ ngọn lửa.

 


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073