Trang chủ » Tư vấn » Nội thất mộc mạc đáp ứng phong cách Boho với những bức tường bằng đá .

Nội thất mộc mạc đáp ứng phong cách Boho với những bức tường bằng đá .

Những bức tường đá mộc mạc mang đến một phông nền kết cấu sâu sắc cho nội thất boho hiện đại này ở Israel, được thiết kế bởi Olga Tolmach . Ngôi nhà sang trọng rộng 180 m2 có trần nhà cao ấn tượng và phong cách sâu sắc. Đồ nội thất tinh tế và cao cấp, trong khi đèn chiếu sáng bằng mây và hàng dệt in họa tiết bộ lạc tạo cảm giác thoải mái. Màu sắc trung tính ấm áp và bảng màu vật liệu tự nhiên thúc đẩy không khí thanh thản và thư giãn. Phòng khách lớn có bố cục không gian mở được bố trí để giải trí cho gia đình và bạn bè thân thiết. Không gian sống được tiếp giáp với khu vực sân hiên thông qua cửa kính suốt từ trần đến sàn để tạo điều kiện cho trải nghiệm sống trong nhà và ngoài trời.

Một bàn cà phê mộc mạc đặt lõi gỗ ở trung tâm của bố cục phòng khách. Đệm in bộ lạc đơn sắc tạo ra một cái nhìn nhiều lớp trên đồ nội thất. Một tấm thảm phòng khách màu đen và trắng thêm hoa văn bên dưới hai chiếc ghế sofa phù hợp và một cặp ghế dài phong cách. Xem thêm ý tưởng ghế phòng chờ .

Cuối băng ghế giường có một chỗ ngồi nhấp nhô tạo nên hình dạng của trang trí tường macrame.

Một chiếc bàn cạnh giường ngủ bằng gỗ trang bị cho mỗi bên của căn phòng một hình thang sạch sẽ.

Khăn tắm được treo trên một chiếc thang khăn bằng gỗ, nằm trong tầm với của vòi hoa sen.

Căn phòng được làm mát bằng chiếc quạt trần bằng mây có đèn treo giữa các thanh xà gỗ trần lộ ra ngoài. Giỏ đan bằng liễu gai làm phụ kiện cho mặt trên của tủ quần áo bằng mây.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG SẢN XUẤT:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073