Trang chủ » Tư vấn » Nội thất căn hộ hiện đại ấm áp với màu sắc và sự sáng tạo

Nội thất căn hộ hiện đại ấm áp với màu sắc và sự sáng tạo

Màu trầm, trầm tạo thêm sự ấm áp cho bộ bốn nội thất nhà hiện đại này. Các màu nhấn được phân phối một cách tiết kiệm, chỉ mang lại một hương vị. Ngoài ra còn có một sự tinh tế của sự sáng tạo trong mỗi ngôi nhà đầy phong cách này, nơi các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt, những bức tường tuyên bố kết cấu và tấm trải sàn táo bạo đang chơi. Thiết kế ngôi nhà số một có các yếu tố màu xanh ô liu và rỉ sét sẫm màu, những tấm thảm khu vực có đường viền trang nhã và một phòng tắm đầy mê hoặc. Chuyến tham quan tại nhà thứ hai được chế tạo với các điểm nhấn trang trí màu nâu đất, những dải đá ấn tượng và hệ thống chiếu sáng độc đáo. Nhà thứ ba được tô điểm bằng màu vàng nhạt và các nét tròn. Số bốn được làm ấm bằng các điểm nhấn màu sơn dương và các bức tường có tông màu gỗ.

Hai chiếc ghế có điểm nhấn màu rỉ sét làm tăng sức nóng bên trong không gian sống màu trắng này . Màu sắc của những chiếc ghế được lặp lại trong một tấm thảm phòng khách có viền đậm. Một bức tường có hoa văn hình cây phát triển thành một tiêu điểm nghệ thuật đằng sau một chiếc ghế dài có đường cong sắc nét. Các tấm Boiserie lót chu vi với nét duyên dáng tân cổ điển.

Giá đỡ TV nổi bằng đá vôi được kết hợp với giá treo TV sang trọng. Bảng điều khiển được tạo điểm nhấn bởi dải đèn LED xung quanh các cạnh của nó.

Những chiếc ghế ăn bọc đệm màu rỉ sét phong phú được lặp lại bên trong phòng ăn. Lần này, màu sắc phản chiếu lên tác phẩm nghệ thuật hiện đại, tô màu cho bức tường tiêu điểm có kết cấu sâu sắc.

Trong tổng thể, một chiếc đèn chùm phòng ngủ tinh xảo thả một vầng pha lê vào trung tâm của không gian. Một chiếc ghế dài ở cuối giường với đệm lót tạo thành một chiếc ghế dài kiểu ghế dài.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG SẢN XUẤT:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073