Trang chủ » Tư vấn » Ngôi nhà trung quốc tối giản với sân trong có mái che

Ngôi nhà trung quốc tối giản với sân trong có mái che

Bê tông đánh bóng, gỗ tự nhiên và những bức tường có gân gỗ tạo nên nội thất ngôi nhà tối giản kiểu Trung Quốc này, nếu bạn là người yêu thích cuộc sống không ồn ào, sạch sẽ và dễ dàng, thì chuyến tham quan ngôi nhà mới mẻ này sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên mà bạn khao khát. Ngoài ra còn có một sự rung cảm theo phong cách công nghiệp mát mẻ xuyên suốt, được tạo ra bằng những tấm tường bê tông thô ở sảnh, phòng khách và nhà bếp. Toàn bộ ngôi nhà có một mối liên hệ liên tục với thiên nhiên: những cây nhỏ trong nhà nằm rải rác ở đây và một sân trong có mái che kết nối với phòng tắm. Cây xanh mang lại cảm giác cân bằng của cuộc sống, sự thân thuộc và hòa bình.


Bước vào hành lang, cởi giày trước khi bước vào chuyến tham quan ngôi nhà tối giản của Trung Quốc này. Một kế hoạch trang trí yên tĩnh của các tấm tường bê tông thô và sàn bê tông đánh bóng tô màu xám cho hầu hết các lối vào. Không gian có một bức tường đặc trưng có gân gỗ để làm ấm thị giác. Một bậc thang bằng gỗ chunky và một dãy giá đỡ bằng gỗ thấp chờ sẵn sàng để nhận những đôi giày được tháo ra một cách gọn gàng.


Một tủ lưu trữ đã được xây dựng trên sàn lệch tầng. Bê tông đánh bóng bao bọc mặt bên và mặt trên của thiết bị bằng gỗ, được trang trí bằng một cây cảnh đẹp mắt. Một mẫu thực vật lớn hơn lấp đầy một chậu đất nung. Các loại cây trồng trong nhà mang lại nét tinh tế của cây xanh và sức sống cho lối vào.


Tủ gỗ cao hơn kéo dài theo chiều dài của lối vào ở phía bên kia, cung cấp không gian tủ quần áo cho quần áo ngoài trời và các vật dụng cồng kềnh. Một số tác phẩm nghệ thuật đã được tình cờ dựa vào tường ở mức sàn trong hành lang quanh góc, để tô điểm thêm một chút màu sắc và cá tính.


Hành lang dẫn đến một phòng khách đơn giản với ghế sàn và trường kỷ cơ bản.


Một bàn cà phê bằng gỗ lấp đầy vị trí trung tâm trong sảnh khách, để phục vụ trà.


Trường kỷ đơn giản đối diện với một chiếc tivi trên kệ gỗ được cắt tùy chỉnh phù hợp với hốc tường. Một tấm rèm cửa sổ có hoa văn nhẹ làm cho phong cách trang trí theo phong cách công nghiệp rõ ràng trông được yêu thích hơn.


Một bức tường được ốp bằng gỗ, bức tường khác được sơn trắng và bức tường còn lại là bê tông thô. Xem thêm ý tưởng cho các bức tường điểm nhấn bằng bê tông.


Gạch đá mịn bao phủ các bức tường của một thiết kế phòng tắm màu trung tính, nơi các thanh gỗ sáng màu đóng khung cửa ra vào và cửa sổ. Một bàn trang điểm bằng gỗ đã được lựa chọn với tông màu gỗ sáng tương tự để giữ cho vẻ ngoài được gắn kết. Mặt bàn màu trắng chunky kết hợp với bồn rửa hiện đại hình chữ nhật.


Một tấm kính mờ cho phép ánh sáng mượn xuyên qua cửa phòng tắm, trong khi vẫn bảo vệ sự riêng tư của người sử dụng phòng tắm.


Bồn tắm nhìn ra khoảng sân có mái che, tạo cảm giác như đang tắm ngoài trời. Một khu vực vòi hoa sen đứng bên cạnh bồn tắm.
Một vài cây trồng trong nhà trên bậu cửa sổ giúp làm mờ ranh giới giữa nội thất phòng tắm và sân ngoài kính.


Khoảng sân có mái che cũng mang đến tầm nhìn thiên nhiên yên tĩnh cho phòng khách.


Một chiếc ghế dài và ghế đẩu bằng gỗ trang bị cho khu vực tắm vòi sen.


Khoảng sân mang ánh nắng vào phòng khách đơn giản.
Một phòng khách phong cách hơn nhiều cũng tồn tại bên trong ngôi nhà này, bao gồm một phòng khách hiện đại thoải mái, nhà bếp và khu vực ăn uống. Sảnh khách này nhìn ra ban công qua rèm cửa sổ trượt. Một chiếc đèn sàn đặt trước cửa kính để cung cấp ánh sáng cho công việc sau khi màn đêm buông xuống.


Hệ thống chiếu sáng theo phong cách công nghiệp khung dây treo trên bàn ăn cạnh bếp. Bộ bàn ăn là một thiết kế bằng gỗ màu tối, làm tăng thêm sự phong phú cho căn phòng bê tông mát mẻ.


Một cặp bàn cà phê lồng nhau nằm trên sàn bê tông bóng loáng trong sảnh khách. Ghế sofa cắt có phần lưng mềm ở một đầu để chứa diện tích một cách tinh tế.

Các bức tường bê tông không có nghệ thuật và đồ trang trí. Những chiếc đệm màu vàng và xanh lá cây làm bừng sáng chiếc ghế sofa tối màu. Một chiếc túi xốp màu đỏ được đặt làm bệ để chân cạnh chiếc ghế dài.


Giá đỡ bằng gỗ chạy phía sau giá đỡ tivi bóng loáng, nơi chứa một số lượng nhỏ sách và đồ lặt vặt.


Nhà bếp một bức tường với  sự sắp xếp của tủ màu trắng và gỗ. Cửa sổ bằng kính mang lại ánh sáng phía trên kệ treo tường và lò nướng tích hợp.


Cửa lưới trượt dẫn đến phòng ngủ chính. Bộ ga trải giường đen trắng âm dương hai giường đôi.


Trà được phục vụ trên một chiếc bàn lớn trong phòng ngủ. Một khu vực văn phòng tại nhà lấp đầy một hốc cạnh cửa ra vào.


Các cửa lưới trượt kết nối bộ tổng thể với phòng khách đơn giản.


Phòng tắm thứ hai có thiết kế riêng tư hơn phòng tắm thứ nhất, không có cửa sổ lớn gắn liền với các khu vực chung. Một kệ gỗ đơn giản kết nối trực quan bức tường trang điểm với khu vực tắm, với một chậu cây nhỏ chiếm bề mặt của nó.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073