Trang chủ » Tư vấn » Căn hộ Trang Trí Màu Hồng Gam Màu Ngọt Ngào.

Căn hộ Trang Trí Màu Hồng Gam Màu Ngọt Ngào.

Căn hộ trang trí màu hồng gam màu ngọt ngào hãy cùng nội thất Nguyễn Mộc tham khảo nhé !.Trang trí màu hồng gợi lên cảm giác hạnh phúc và ấm áp. Phông nền màu hồng nhạt là một cách ngọt ngào để nâng tầm nội thất hiện đại, giới thiệu cá tính nhẹ nhàng và sự tinh tế. Trong bộ hai nội thất nhà hiện đại này, chúng ta sẽ xem xét làm thế nào để có được cái nhìn vừa phải. Trong thiết kế nhà số một, chúng ta sẽ tham quan một không gian sống được trang trí màu hồng và xanh lá cây đậm với các tấm ốp tường tân cổ điển và đường gờ hình vương miện, cùng với một bức tường tiêu điểm TV độc đáo. Chúng ta cũng sẽ khám phá một thiết kế nhà bếp màu hồng vui nhộn và một phòng ngủ màu hồng với bức tường đầu giường tùy chỉnh. Nội thất thứ hai trong số hai nội thất của chúng tôi là một không gian tràn ngập màu hồng phấn với sự xen kẽ đầy mê hoặc của những viên gạch có hoa văn đậm. bạn chọn cái nào?.

Sơn màu hồng chảy từ các bức tường phòng khách lên trên khuôn đúc vương miện ở đây, tạo thêm chiều cao. Khuôn bảng màu xanh lá cây và một chiếc ghế sofa nhỏ thêm các yếu tố màu xanh đậm phản tác dụng. Sàn gỗ được đặt theo đường chéo, giúp mở rộng căn phòng một cách trực quan.

Đối diện với ghế sofa, bức tường TV được xác định bằng một ứng dụng hình học độc đáo của những thanh gỗ, sơn màu xanh lá cây. Một phông nền màu kem tạo ra sự tương phản ánh sáng phía sau các thanh gỗ và mang lại sự phá cách về mặt thị giác từ bảng màu hồng ngọt ngào. Xem thêm ý tưởng cho phòng khách nhỏ với TV .
Một bàn cà phê màu trắng cung cấp một khoảng dừng hình ảnh sạch sẽ ở trung tâm của phòng khách đầy màu sắc. Bên dưới chiếc bàn, một tấm thảm phòng khách có hoa văn họa tiết cổ điển.
Không gian sống có một kết nối mở với lối vào nhà. Để xác định rõ ràng hai khu vực riêng biệt, lối vào được sơn màu xanh lá cây đặc. Một chiếc tủ ngăn kéo bằng gỗ treo tường và một chiếc gương vòm trang nhã tạo thành một nơi thay đồ tiện lợi.
Các bức tường, trần nhà, khuôn đúc vương miện, ván chân tường và thậm chí cả cửa trước đều tràn ngập cùng một màu xanh của tán lá. Một băng ghế màu đen ở lối vào tạo ra một khoảnh khắc tương phản tối vào không gian bão hòa màu sắc.
Trở lại không gian sống, một chiếc đèn chùm hình tròn bằng vàng tạo nên hình dáng của một chiếc bàn ăn hình tròn bằng đá cẩm thạch. Ghế ăn bọc nệm màu xanh lá cây có thể chứa tối đa bốn thực khách.
Các đơn vị nhà bếp màu hồng nhạt kéo dài qua bức tường phía sau của không gian sống, kết thúc bố cục bằng một bức tường màu sắc nhẹ nhàng. Một backsplash bằng đá cẩm thạch trắng thu hút rõ ràng qua trung tâm của nó, được bổ sung bởi một dãy các đơn vị tường trắng.
Trong thiết kế phòng ngủ màu hồng , một bức tường đầu giường bằng tấm ván khuôn được tùy chỉnh với một vòm sơn màu xanh lá cây. Vòm bao gồm hai đèn treo tường hiện đại, được đặt ở mỗi bên của giường.
Tủ quần áo màu hồng kết hợp với những bức tường phòng ngủ màu hồng nhạt. Các thiết bị được lắp đặt sát với đường trần để tận dụng từng inch không gian lưu trữ. Đường gờ hình vương miện được đặt xung quanh đỉnh của các thiết bị tích hợp để đạt được lớp hoàn thiện liền mạch.
Tủ quần áo không cửa ngăn được lắp đặt các kệ và thanh treo quần áo hình chữ U. Nửa dưới của hệ thống tủ quần áo được dành cho tủ ngăn kéo và kho giày dép.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG SẢN XUẤT:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073