Trang chủ » Tư vấn » 40 ý tưởng nhà bếp mộc mạc .

40 ý tưởng nhà bếp mộc mạc .

Nhà bếp mộc mạc toát lên cảm giác ấm áp chào đón. Sự quyến rũ trần tục của chúng đến từ sự pha trộn của các vật liệu tự nhiên và bảng màu phong phú hoặc tinh tế. Bàn bếp mộc mạc giới thiệu những hình bóng truyền thống gợi lên cảm giác hoài cổ. Đây là những căn phòng mà mọi người tụ tập bằng nam châm, nấu những công thức nấu ăn thịnh soạn, nướng bánh và dùng bữa như một gia đình. Trong bộ sưu tập 40 ý tưởng nhà bếp mộc mạc này, Nguyễn Mộc gợi ý  bao gồm rất nhiều mẹo để giúp bạn thiết kế nhà bếp của riêng mình. Hãy cùng Nguyễn Mộc  xem xét cách phối màu, bố cục, thiết kế nhà bếp mộc mạc, cách xử lý trần nhà bếp và lắp đặt ánh sáng nổi bật. Có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng tủ bếp, cùng với phần cứng, bồn rửa, vòi và ghế quầy bar trong nhà bếp.

Sơn đảo bếp bằng một màu tương phản. Việc lắp đặt nhà bếp mộc mạc màu xanh lam này được kết hợp với cách xử lý đảo màu xanh lá cây xô thơm, mang lại cho sơ đồ trang trí một diện mạo nhiều lớp. 

Trong khi tủ kiểu shaker là tiêu chuẩn trong thiết kế nhà bếp mộc mạc, chúng không phải là quy tắc. Những chiếc tủ mộc mạc tuyệt đẹp này có các tấm ốp chéo tạo nên tính thẩm mỹ cho cửa chuồng. Xem thêm cabin mộc mạc hiện đại ấm cúng trên cây ở đây .

Mang một nhà bếp mộc mạc màu xanh lá cây xô thơm vào cuộc sống với phần cứng bằng vàng bóng và ánh sáng đảo bếp tuyệt đẹp . Một chiếc chậu bằng đồng làm tăng thêm ánh kim loại cho căn phòng.

Một nhà bếp mộc mạc của trang trại nông thôn có thể kỳ quặc. Cân nhắc kết hợp gạch ốp tường đầy màu sắc và sọc đậm. Ở đây, một cách xử lý backsplash sọc tinh nghịch tràn xuống một bộ ngăn kéo dưới bếp nấu ăn. Trên mui xe, bảng sơn viết phấn tạo thành một bảng tin tiện dụng.

Biến chiếc máy hút mùi trở thành ngôi sao của chương trình. Một chiếc mui xe lớn, táo bạo hoạt động đặc biệt tốt trong không gian có trần cao, được gắn dưới những xà nhà bằng gỗ ấn tượng.

Tạo kiểu bàn ăn trên cao với đảo bếp cực rộng. Xếp những chiếc ghế đẩu của quầy bar xung quanh ba mặt của mặt bàn, để mặt còn lại sẵn sàng để nấu một cơn bão trên bếp đảo.

Thêm một cửa sổ vòm là một cách phong cách và hiệu quả để thêm nét đặc sắc cho một không gian mộc mạc hiện đại.

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG SẢN XUẤT:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073