Trang chủ » Tư vấn » Phong cách trang trí của Nhật Bản và Scandi kết hợp hài hòa trong không gian Japandi đầy phong cách.

Phong cách trang trí của Nhật Bản và Scandi kết hợp hài hòa trong không gian Japandi đầy phong cách.

Hai nội thất nhà Japandi hiện đại mà chúng tôi giới thiệu ở đây hôm nay gợi lên cảm giác bình tĩnh và thanh thản, là liều thuốc giải độc hoàn hảo cho những căng thẳng của cuộc sống bận rộn hàng ngày. Thiết kế nhà số một là một không gian tối giản, ấm áp với các điểm nhấn màu nâu phong phú và các yếu tố bằng gỗ hiện đại. Phòng khách là một sự sắp xếp không gian mở với nguồn năng lượng thư thái, và phòng tắm là nơi ẩn dật của sự sang trọng tinh tế. Nội thất ngôi nhà Japandi thứ hai của chúng tôi có phòng khách rộng rãi với phần mở rộng là phòng trà truyền thống. Vách ngăn phòng dạng lưới thay thế bức bình phong shoji cổ điển, trong khi bàn chabudai và đệm zabuton tạo nên nét thẩm mỹ truyền thống.

Một chiếc ghế sofa màu trắng đặt một đám mây yên tĩnh ở trung tâm của không gian sống Japandi có kế hoạch mở đầu tiên của chúng tôi. Vải bọc sáng màu tạo ra sự tương phản nhạt với các yếu tố tông màu gỗ xung quanh. Thiết kế mô-đun chia tách cho phép mắt nhìn thoải mái qua các món đồ nội thất lớn, đảm bảo rằng toàn bộ căn phòng vẫn được kết nối.

Một tấm thảm phòng khách màu nâu phong phú tạo điểm nhấn ấm áp bên dưới chiếc ghế dài màu trắng. Nó bổ sung cho tông màu gỗ tự nhiên của căn bếp hình chữ L phía sau.

Khung cửa sổ bằng gỗ làm nổi bật những bức tường màu be nhạt với những khoảng xen kẽ ấm áp. Một bộ tản nhiệt dọc vẽ một dải tối giữa chúng.

Bàn cà phê tròn lồng vào nhau trên tấm thảm màu nâu, thêm các điểm nhấn màu đen và màu be.

Trên những chiếc bàn cà phê tròn, những chiếc bình trang trí trưng bày những loài thực vật tinh xảo. Sách bàn cà phê và một bức tượng nhỏ hoàn thành việc sắp xếp.

Hai chiếc ghế dài nhỏ được ghép nối với nhau để kéo dài sang một bên của tấm thảm. Những chiếc đèn đen thanh mảnh bên cạnh là đèn sàn Sampei  được thiết kế bởi Davide Groppi và Enzo Calabrese.

Vách tivi phòng khách được ốp kết hợp lam gỗ trơn tạo nét hoa văn.

Một bảng điều khiển phương tiện nổi được gắn bên dưới màn hình TV, tạo ra một bề mặt trang trí cho đèn bàn và một bộ sưu tập sách nhỏ.

Ở phía sau của bố cục mở , đảo bếp có chiều cao gấp đôi cũng đóng vai trò là bàn ăn có chiều cao thông thường.

Phần trên của đảo bếp được sử dụng để sơ chế thực phẩm. Bề mặt ăn uống của hòn đảo nằm gần cửa sổ nhất để có thể ngắm cảnh trong khi ăn tối.

Thiết kế phòng tắm màu be tinh tế có không gian tắm vòi sen mở với đồ đạc màu đen đậm.

Một bồn tắm độc lập được nâng lên trên một bệ đá để tạo ra một không gian hùng vĩ và sang trọng.

Thiết kế ngôi nhà Japandi thứ hai của chúng tôi được chiếu sáng rực rỡ nhờ bức tường cửa sổ nhìn ra khung cảnh ngọn cây yên bình. Một tấm thảm phòng khách lớn tạo ra một hòn đảo có kết cấu sâu bên dưới một chiếc ghế sofa kiểu mô-đun tuyến tính và một chiếc ghế salon điêu khắc.

Hai chiếc ghế dài được đặt trước cửa sổ để có thêm chỗ ngồi mà không cản tầm nhìn hoặc ánh sáng tự nhiên. Một cây cọ lớn thêm màu sắc và kết cấu cho góc phòng. Nhà máy được bao quanh bởi những mái vòm bằng vữa trang nhã và được chiếu sáng ngược bằng đèn tường tuyến tính.

Bàn cà phê thấp tạo ra một cấu trúc thú vị ở trung tâm của phòng khách.

Phía sau ghế sofa kiểu mô-đun , một màn hình mắt cáo phân chia khu vực tiếp khách với thiết kế phòng trà truyền thống.

Ghế salon kéo lên bên cạnh lò sưởi bằng đá cẩm thạch màu xám sang trọng. Những cuốn sách trên bàn cà phê, một chiếc bình pha cà phê và bộ cốc trang trí bề mặt bóng bẩy của nó.

Phòng trà có không gian mở được nâng lên trên một cột gỗ, tạo ra sự phân chia rõ ràng với phòng khách. Vách ngăn phòng dạng lưới phục vụ như một cách diễn giải hiện đại của bức bình phong shoji truyền thống của Nhật Bản.

Một chiếc bàn chabudai truyền thống và đệm zabuton trang bị cho không gian.

Những thanh gỗ cầu trần, mang đến cho phòng trà một cảm giác hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại của không gian sống.

Thiết kế nhà bếp và phòng ăn tạo ra một diện mạo sống động với một loạt các giá đỡ không gian mở. Ba đèn treo phòng ăn thu hút sự tập trung vững chắc vào khu vực ăn uống. Các sắc thái ánh sáng là giấy để tạo ra một thẩm mỹ truyền thống của Nhật Bản.

Ghế ăn hiện đại có sáu chỗ ngồi trên bàn ăn bằng gỗ.

Cạnh phòng trà có một góc nhỏ đọc sách. Một tháp kệ mở liên kết hai khu vực. Khung gỗ tạo thành một họa tiết hình tròn đặc biệt của khung cảnh ngoài trời. Một chiếc đèn sàn màu đen nổi bật kéo dài trên Ghế thư giãn Etcetera của Jan Ekselius cho thương hiệu Artilleriet của Thụy Điển.

Trong phòng ngủ chính, các tấm gỗ ốp tường cửa sổ để tạo thành một chiếc ghế tựa cửa sổ thơ mộng. Một chiếc giường bọc nệm màu nâu bổ sung cho tông màu gỗ tự nhiên.

Bức tường TV phòng ngủ được nhấn mạnh bằng kệ điều khiển bằng đá cẩm thạch sang trọng. Các tấm trượt tạo kết cấu hấp dẫn xung quanh màn hình TV.

Một chiếc đèn treo phòng ngủ bằng giấy nhỏ chiếu sáng trên chiếc bàn cạnh giường ngủ bằng đá. Nhiều tấm ốp tường bằng gỗ xác định khu vực lưu trữ với tủ và kệ mở.

Đệm phân tán màu nâu mang lại cho chỗ ngồi bên cửa sổ một sự hấp dẫn ấm cúng, dễ chịu.

Ngoài sân thượng, có một hồ bơi nhỏ. Những luống cây giáp mặt nước với cây xanh tươi tốt. Hai chiếc ghế ngoài trời kéo lên cạnh hồ bơi, trong khi một chiếc ghế dài ngoài trời và bàn cà phê được giấu vào bóng râm của những bụi cây.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG SẢN XUẤT:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073