Trang chủ » Tư vấn » Nội thất nhà đương đại

Nội thất nhà đương đại

Một không khí sang trọng hiện đại toát ra từ cặp nội thất nhà đương đại tươi mới này, được hình dung bởi Nguyễn Mộc. Trung tính trong bảng màu, cả hai thiết kế nội thất đều thể hiện tính thẩm mỹ êm dịu và thư thái. Tuy nhiên, các đường sắc nét và hình bóng thú vị tạo thêm phong cách và bản chất độc đáo cho mỗi loại. Thiết kế ngôi nhà đầu tiên là một nơi ở sang trọng với chủ đề trang trí cong. Những mái vòm duyên dáng hình thành xung quanh các ô cửa và các góc kệ trang trí. Các cửa sổ cong suốt từ trần đến sàn uốn cong chu vi, và gạch lát sàn được cắt tròn để tạo thành một nhà bếp có không gian mở. Khái niệm ngôi nhà thứ hai có chủ đề tân cổ điển với khuôn đúc bảng điều khiển truyền thống và boiserie xinh xắn. Một sợi chỉ màu xanh nhạt nhẹ nhàng xuyên suốt.

Ngay từ lối vào, thiết kế phòng khách này đặt chủ đề hình vòm. Một cổng tò vò trang nhã được hình thành xung quanh cánh cửa, phản chiếu hình bóng của chính nó. Một chậu cây ôliu trong chiếc giỏ mây đặt cạnh cửa càng tô điểm thêm cho họa tiết duyên dáng.

Hai bàn cà phê tròn được đặt ở trung tâm của phòng khách. Một chiếc quạt trần cong hiện đại quay tít trên đầu. Xem thêm ý tưởng quạt trần độc đáo

Ngay cả giá đỡ TV tuyến tính hiện đại cũng có các đầu tròn. Các tấm mây tạo cho mặt trước của thiết bị một nét thẩm mỹ boho thoải mái. Phía sau TV, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn uốn cong mượt mà xung quanh chu vi, phù hợp với tấm trần cong. 

Kệ gỗ tự nhiên và tác phẩm nghệ thuật trung tính tô điểm cho các bức tường của phòng khách. Các bức tường có cách xử lý tông màu be tinh tế của vữa thô và sơn mờ.

Một tấm thảm màu đen và trắng tạo ra một mô hình hoang dã trên sàn của khu vực tiếp khách, giúp phân định rõ ràng nó với phần còn lại của không gian sống có kế hoạch mở.

Những tấm màn màu nâu sẫm treo dày đặc ở một bên của mỗi cửa sổ. Nghệ thuật phù điêu 3D tạo chiều sâu.

Một khu vực ăn uống trang trọng được thiết kế trong tầm tay thuận tiện của nhà bếp. Một cổng vòm tuyệt vời khác tạo thành một hốc trang trí để đặt một bộ kệ trưng bày.

Một chiếc đèn treo đồ sộ thu hút ánh nhìn vào phía sau của combo phòng ăn trong phòng khách . Việc lắp đặt ánh sáng độc đáo neo giữ điểm ăn uống một cách trực quan trong cách bố trí tự do.

Một tấm thảm tròn mang đến cho phòng ăn không gian và bản sắc riêng. Một hỗn hợp của gỗ tự nhiên và ghế ăn màu đen tạo thành một bộ giản dị xung quanh bàn ăn hiện đại.

Phòng bếp nhỏ hình chữ U được ngăn cách nhẹ nhàng với phòng ăn bằng một chiếc bán đảo ngắn. Gạch lát sàn nhà bếp được cắt thành một đường cong rõ ràng ở cạnh của chúng để tiếp tục chủ đề hình dạng nội thất.

Bình trang trí và sách dạy nấu ăn được trưng bày trên kệ bếp mở xung quanh bộ phận vắt và bên cạnh tủ lạnh.

Hai chiếc ghế đẩu bằng gỗ được kéo ra phía ngoài bán đảo bếp để tạo thành khu vực quầy bar ăn sáng.

Bên trong phòng ngủ chính, tấm thảm phòng ngủ có thiết kế hoa văn đen trắng giống như trong phòng khách. Sự liên tục trong thiết kế tạo ra một thẩm mỹ gắn kết.

Một thiết kế đầu giường độc đáo được tạo hình để chứa một chiếc gương trang điểm tự do . Một kệ nổi tạo thành bàn trang điểm.

Trong văn phòng tại nhà, một chiếc kệ chứa rất nhiều bình hoa, tác phẩm nghệ thuật và sách hiện đại.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG SẢN XUẤT:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073