Trang chủ » Tư vấn » Kiến trúc ngôi nhà bên sườn núi tôn vinh địa hình đẹp như tranh vẽ.

Kiến trúc ngôi nhà bên sườn núi tôn vinh địa hình đẹp như tranh vẽ.

Nằm tựa vào sườn núi đầy cỏ, ngôi nhà độc đáo này được thiết kế để tôn vinh địa thế đẹp như tranh vẽ của nó. Những bức tường kính khổng lồ phá vỡ nội thất ngôi nhà với toàn cảnh núi non. Các vùng nước xác định ngôi nhà, tạo ra một hồ bơi phản chiếu trong không gian sống chính, sân thượng đầy nước và một hồ bơi ngoài trời chảy về phía một hố trò chuyện ấm cúng. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Stephen Tsymbaliuk , ngôi nhà có nội thất rộng rãi và sang trọng với khoảng sân trong nhà tươi tốt và giếng trời rộng lớn. Các phòng ngủ nằm ngoài thế giới này, được lợp bằng trần kính để mọi người có thể ngủ dưới những vì sao. Một nhà để xe ngầm chạy vào trong núi, trông giống như lối vào Batcave. Vòm LED chiếu sáng cách tiếp cận ấn tượng.

Ngôi nhà phi thường được thiết kế để ăn sâu vào sườn dốc của địa hình, với hai tầng xếp chồng lên nhau trên sườn dốc của ngọn núi. Một ga-ra ngầm nằm trên dốc cỏ.

Những tấm kính khổng lồ làm cho tầng trệt của ngôi nhà được lắp kính từ các cạnh, phá vỡ không gian sinh hoạt chính mở rộng ra toàn cảnh ngoạn mục.

Khối lượng trên của thiết kế nhà mang lại sự riêng tư hơn cho phòng ngủ. Phần trên được ốp bằng ván đen, tạo nên sự tương phản ấn tượng với phần hộp bằng kính trong suốt bên dưới.

Cầu thang bên ngoài được chiếu sáng ấm áp uốn khúc xuống dốc núi, nơi cầu thang tiếp cận khu vực tiếp khách bên hồ bơi .

Hố đàm thoại khổng lồ được sưởi ấm bởi một hố lửa ở trung tâm của nó. Hồ bơi trải dài cách xa khu vực xã hội ngoài trời, trải dài hết chiều rộng của ngôi nhà.

Bên trong ngôi nhà, một không gian sống rộng lớn được trang trí tối màu, cho phép khung cảnh hoành tráng được chú ý đúng mức. Một tấm thảm phòng khách lớn màu đen xác định khu vực tiếp khách thoải mái, nơi đồ nội thất tối giản nhưng cực kỳ phong cách.

Một cụm đèn treo dày đặc tạo nên một tác phẩm sắp đặt nghệ thuật phía trên khu vực tiếp khách, tạo ra hiệu ứng đầy mê hoặc.

Một bàn cà phê hình chữ nhật tạo ra một lõi vững chắc cho việc sắp xếp đồ nội thất phòng khách. Cấu hình ghế sofa mô-đun hiện đại phải đối mặt theo hai hướng. Một mặt của chiếc ghế dài hướng về phía TV, trong khi mặt còn lại hướng về khu vực ăn uống trang trọng và sân trong đẹp mắt .

Trần nhà cao gấp đôi mang đến cho phòng khách cảm giác hùng vĩ choáng ngợp. Các cửa sổ khổng lồ bao quanh mặt phẳng nằm ngang của trần nhà để kết nối không gian với một cảnh quan tuyệt đẹp trên bầu trời.

Mặt đá có tường dốc đáng kể với độ dốc tự nhiên của núi.

Đằng sau khu vực tiếp khách, một bàn ăn tròn được trang bị cho những bữa tiệc tối lớn. Cụm đèn mặt dây chuyền ăn uống phù hợp với những đèn phía trên phòng khách để đạt được tính thẩm mỹ gắn kết trong không gian rộng rãi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG MỘC:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073