Trang chủ » Tư vấn » 4 mẫu bàn treo tường thông minh hiện đại 2023

4 mẫu bàn treo tường thông minh hiện đại 2023

Nhu cầu sử dụng nội thất thông minh trong cuộc sống hiện đại là không thể chối cãi. Vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo nên nét độc đáo cho không gian ngôi nhà của bạn. Hãy để Nguyễn Mộc giới thiệu đến bạn một số mẫu nội thất thông minh ấn tượng hiện nay nhé.

4 mẫu bàn treo tường thông minh hiện đại 2023

Với thiết kế cố định treo tường, đòi hỏi loại bàn làm việc này có kết cấu rất chắc chắn và sử dụng các chất liệu bền để sử dụng lâu dài.

 

 

Bàn làm việc treo tường bao gồm các loại: Bàn làm việc treo tường có chân gấp, bàn tủ treo tường, bàn treo tường góc và bàn treo tường ống nước mới mẻ.

Bàn làm việc treo tường có chân gấp

Bàn làm việc treo tường có chân gấp là thiết kế thông minh, có chân gấp để đảm bảo tính chắc chắc. Khi không sử dụng bạn có thể nhanh chóng gấp gọn và cố định trên tường mà không gây tốn diện tích.

[25+ MẪU] Bàn Làm Việc Treo Tường thông minh tuyệt đẹp 2019
[25+ MẪU] Bàn Làm Việc Treo Tường thông minh tuyệt đẹp 2019

Bàn tủ treo tường

Bàn tủ treo tường có thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, rất phù hợp nếu bạn muốn đặt máy tính làm việc cố định (máy tính desktop) tại đây.

Bàn làm việc treo tường thương hiệu DADOTA

Bàn treo góc tường

Bàn treo góc tường là giải pháp tận dụng những góc chết trong phòng, hô biến thành góc học tập làm việc tuyệt vời. Đồng thời là điểm nhấn nội thất ấn tượng, độc đáo cho phòng ngủ của bạn.

Floating Cedar and Pine Desk | Floating corner desk, Pine desk, Diy ...

Bàn treo ống nước

Bàn treo tường ống nước là nơi đọc sách và có tác dụng trang trí cao. Đương nhiên loại bàn này có khả năng chịu lực kém hơn, bạn có thể sử dụng laptop gọn nhẹ tại đây.

Một số mẫu bàn gấp treo tường thông minh - LinkerHome


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073