Trang chủ » Tư vấn » Kinh nghiệm thi công Photobooth ấn tượng cho các sự kiện bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công Photobooth ấn tượng cho các sự kiện bạn cần biết

Ngày nay, photo booth đang được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi tại các sự kiện, tiệc cưới hay tiệc sinh nhật. Nó không chỉ tạo nên không gian năng động mà còn thu hút nhiều sự tương tác đến từ khách mời. Photo booth thật sự có vai trò rất quan trọng trong các sự kiện. Vậy photo booth là gì mà tại sao lại có sức hút đến như vậy? Cách thi công, thiết kế photo booth như thế nào để có một photo booth thật ấn tượng và đặc sắc? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây cùng với Nguyễn Mộc để hiểu rõ hơn về photo booth.

Photo Booth là gì?

Photo booth là một quầy kệ được thiết kế với kiểu dáng đa dạng dùng để trang trí và chụp ảnh, nói cách khác photo booth chính là quầy chụp ảnh. Tuy là một công cụ mới xuất hiện gần đây nhưng nó nhận được nhiều sự ưa thích của khách hàng bởi tính xu hướng và kiểu dáng bắt mắt. Photo booth thường được sử dụng trong các sự kiện như ra mắt sản phẩm, thương hiệu, tiệc cưới, sinh nhật,…nhằm gắn kết người dùng, tạo sự tương tác và góp phần tăng tính nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế đặc trưng riêng.

 

Bên cạnh đó, photo booth còn tạo điều kiện trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc vui tươi, đáng nhớ bên cạnh người thân gia đình, đặc biệt rất thích hợp với giới trẻ hiện nay. Mọi người có thể vui vẻ và thỏa thích tạo dáng, chụp hình bên cạnh các khung photo booth độc đáo, ấn tượng cũng như trực tiếp chiêm ngưỡng những hình ảnh, kiểu dáng photo booth.

Bí quyết chọn photo Booth phù hợp

Photo booth sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời đối với mọi người dù trong bất kỳ bữa tiệc nào. Tuy nhiên, để chọn lựa được một photo booth phù hợp, bạn cần chú ý một số điều sau đây.

Đạo cụ cho photo booth

Đây là phần không thể thiếu trong các photo booth vì nó sẽ mang đến sự  hứng thú, hấp dẫn mọi người đến với photo booth. Bên cạnh những vật dụng cần thiết như máy ảnh, backdrop thì bạn có thể chuẩn bị thêm những đạo cụ vui nhộn khác như khung hình, các câu thoại hài hước, vui nhộn nhằm tạo nên sự khác biệt và sức hút với mọi người đến photo booth để chụp hình, check in.

 

Lựa chọn địa điểm thi công Photo Booth

Để photo booth dễ thấy và thu hút được nhiều sự tương tác hơn thì bạn nên chọn thi công photo booth ở các khu vực rộng rãi, thoáng đãng, gần ngay lối ra vào. Ở đấy chính là vị trí thích hợp nhất để mọi người thu hút ánh nhìn cũng như thuận tiện cho mọi người tham quan, chụp hình.

Lựa chọn phông nền

Tùy thuộc vào từng sự kiện khác nhau mà bạn có thể chọn lựa phong cách cho phong nền phù hợp. Bạn có thể chọn cho mình một phong nền trang nhã với tiệc cưới hay những gam màu vui tươi cho bữa tiệc sinh nhật hoặc tone màu thanh lịch cho những buổi prom. Những sự kiện ra mắt sản phẩm thường có phong nền đặc trưng theo thương hiệu.

Lựa chọn đơn vị thi công photo booth

Để giúp sự kiện của bạn diễn ra trong không khí vui tươi và hoành tráng thì photo booth chắc hẳn sẽ là một công cụ thật sự hữu ích. Tuy nhiên, để photo booth thật sự ấn tượng, phù hợp và bắt mắt thì bạn nên nhờ đến sự tư vấn và hỗ trợ từ các đơn vị thi công uy tín.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công trang trí nội ngoại thất event, exhibition, Công ty Nguyễn Mộc sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong các sự kiện, event để tạo nên một photo booth thật sự ấn tượng và thu hút.

Chúng tôi cam kết sẽ:

  • Tạo ra các sản phẩm thiết kế sáng tạo độc đáo và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và ngân sách của bạn
  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhanh và kịp thời.
  • Làm việc với sự trung thực, chính trực và có trách nhiệm.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế và thi công một photo booth cho sự kiện, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG MỘC:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.

 


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073