Trang chủ » Tư vấn » Phong Cách Color Block – Thiết Kế Nội Thất Sáng Tạo Từ Sự Đa Sắc Màu

Phong Cách Color Block – Thiết Kế Nội Thất Sáng Tạo Từ Sự Đa Sắc Màu

Phong Cách Color Block – Thiết Kế Nội Thất Sáng Tạo Từ Sự Đa Sắc Màu

Chỉ mới xuất hiện cách đây gần một thập kỷ nhưng phong cách Color Block lại đang là phong cách thiết kế “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất. Nếu bạn là người năng động và yêu thích không gian đầy sắc màu, thì phong cách thiết kế Color Block chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ưu điểm khi sử dụng phong cách thiết kế Color Block

  • Những gam màu sặc sỡ, tươi sáng sẽ giúp không gian nội thất trở nên tươi vui, trẻ trung đem đến nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình.
  • Phong cách Color Block không giới hạn, gò bó trong một không gian cụ thể tạo cảm giác gợi mở thoáng đãng cho không gian sống.
  • Sự sáng tạo độc đáo khi kết hợp nhiều cặp màu sắc tương phản đem lại hiệu quả bất ngờ, giúp thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên.

 

Vậy hãy cùng Nội thất Nguyễn Mộc tìm hiểu những nét đặc sắc của phong cách này để ứng dụng vào thiết kế không gian riêng của mình nhé!


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073