Trang chủ » Tư vấn » +20 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Đa Năng Đáng Mua Nhất

+20 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Đa Năng Đáng Mua Nhất

Trên thị trường ngày xuất hiện ngày càng nhiều những mẫu bàn ăn khác nhau mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên mẫu bàn ăn thông minh kéo dài lại là một trong những mẫu nội thất được nhiều gia chủ ưu ái sử dụng.

Vậy mẫu bàn ăn này có điều gì đặc biệt mà lại được nhiều người sử dụng đến vậy. Hãy cùng Nguyễn Mộc  tìm hiểu và tham khảo những mẫu bàn ăn đa năng đáng mua nhất hiện nay ngay dưới đây nhé.

Cấu tạo bàn ăn thông minh kéo dài

Bàn ăn thông minh kéo dài hay còn được biết đến là mẫu bàn ăn thông minh, với cơ chế hoạt động có thể mở gấp tùy ý. Mỗi khi cần sử dụng tùy nhu cầu bạn có thể mở rộng chiếc bàn lớn hơn diện tích thông thường hoặc ngược lại.

Mẫu sản phẩm nội thất này phù hợp với những gia đình đông thành viên, hay tụ họp bạn bè bởi chúng có thể đáp ứng nhu cầu chỗ ngồi tối đa. Giúp cho không gian bàn ăn được thoải mái hơn, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của bàn ăn thông minh kéo dài

Tính thẩm mỹ cao cho không gian

Thiết kế mẫu bàn ăn thông minh kéo dài ngày càng được cải tiến, với nhiều thiết kế hiện đại sang trọng tạo tính thẩm mỹ cao. Phù hợp với mọi không gian gia đình, dù đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Khả năng mở rộng linh hoạt

Bàn ăn thông minh kéo dài sở hữu khả năng biến hóa đa năng, linh hoạt và tiện lợi cho người sử dụng. Nhờ vào tính năng này mà bạn có thể sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như bàn học cho trẻ em, bàn đọc sách…

Đặc biệt vào những dịp lễ tết tụ họp đông đảo các thành viên thì bàn ăn thông minh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khi thiếu không gian cho mọi người quây quần.

Đa dạng mẫu mã, phong cách

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng bàn ăn thông minh kéo dài khác nhau, bạn có thể lựa chọn và tham khảo những mẫu phù hợp với không gian và sở thích của mình. Một số loại bàn ăn như hình chữ nhật, hình tròn, kết hợp cùng mặt bàn bằng gỗ, đá, kính chịu lực chất lượng cao bạn có thể lựa chọn.

Giá cả hợp lý

Không chỉ được lựa chọn bởi chất lượng mà các mẫu bàn ăn thông minh kéo dài thu hút nhiều người sử dụng bởi mức giá phù hợp của nó. So với các mẫu bàn ăn thông thường thì giá cả mẫu bàn ăn thông minh không chênh lệch là mấy. Đầu tư vào món nội thất đa năng và chất lượng như vậy sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vị trí nên đặt bàn ăn thông minh kéo dài

Bàn ăn không chỉ là nơi dùng bữa mà có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của mỗi gia đình. Lựa chọn được vị trí nên đặt bàn ăn chuẩn cũng là điều vô cùng quan trọng.

Nên đặt bàn ăn theo hướng Đông Nam của ngôi nhà sẽ giữ được sự phối hợp nhịp nhàng và duy trì hạnh phúc trong gia đình. Ngoài ra bạn không nên để bàn ăn trống, luôn có sẵn bình nước hoặc một ít thức ăn trên bàn để đảm bảo sự no ấm đủ đầy.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ:  0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG MỘC:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073