Trang chủ » Tư vấn » Lợi ích của việc đặt hàng trực tiếp tại xưởng mộc Nguyễn Mộc

Lợi ích của việc đặt hàng trực tiếp tại xưởng mộc Nguyễn Mộc

Xưởng mộc Nguyễn Mộc nhận đóng đồ gỗ theo yêu cầu tại Tp HCM

-Khi xây 1 ngôi nhà mới bạn sẽ phải lo hàng trăm các công việc liên quan đến việc hoàn thiện ngôi nhà đó. Nào là thiết bị điện, thiết bị nước, thiết bị vệ sinh, rèm, gạch ốp lát… Và 1 hạng mục quan trọng đó chính là phần nội thất gỗ. Nhưng việc giao phó lại công việc đó cho nhà thầu xây dựng hay công ty thiết kế thường làm chủ nhà không an tâm. Bên cạnh đó báo giá thi công nội thất qua trung gian thường đội lên khá cao. Dưới đây là những lợi ích bạn nên tự tay đi đặt đóng nội thất thay vì phải thông qua 1 ai đó.

 

1. Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí sẽ là tiêu chí đầu tiên khi bạn tự mình đến thẳng xưởng mộc để đặt hàng. Với 1 xưởng sản xuất trực tiếp có nghĩa là bạn đang mua hàng với giá gốc. Điều này sẽ 1 phần nào phụ giúp bạn giảm bớt các chi phí không đáng có. Nhất là công việc xây nhà thường phát sinh khá nhiều chi phí vượt quá dự toán ban đầu của bạn.

2. Được tư vấn chính xác về chủng loại gỗ

Khi bạn đến xưởng mộc để đặt hàng bạn sẽ có cơ hội nắm bắt thực tế được các chất liệu gỗ. Đối với các công ty xây dựng hay công ty kiến trúc họ chỉ cung cấp cho bạn phối cảnh. Tức là mô phỏng hình dáng của sản phẩm với màu sắc, vân gỗ được tạo ra bởi các phần mềm như 3dsmax hay sketchup. Nhưng khi bạn đến trực tiếp xem thực tế loại gỗ sẽ có sự khác biệt rất lớn giữa màu phối cảnh và màu gỗ. Trường hợp gặp nhiều nhất là ở các dòng gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó hay các loại gỗ nhập khẩu.

3. Hỗ trợ thiết kế theo thực tế

Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì tất cả các xưởng mộc tại HCM như chúng tôi đều hỗ trợ thiết kế. Công việc thiết kế ngày nay không chỉ là 1 chuyên môn riêng của công ty xây dựng hay kiến trúc.

Việc hỗ trợ thiết kế sẽ giúp khách hàng mừng tượng được sản phẩm đóng lên sẽ như thế nào. Có ăn nhập với không gian chung của ngôi nhà mình không. Việc thiết kế này thường bám sát thực tế hơn do chính xưởng là người đóng sản phẩm đó. Sẽ không bay bổng đôi khi phi thực tế như các thiết kế của các bạn họa viên kiến trúc mà bạn thường thấy.

Xưởng nội thất Nguyễn Mộc hoạt động cho đến nay cũng hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất. Chúng tôi chuyên đóng đồ nội thất biệt thự , chung cư, trường học, resort, khách sạn… Dưới đây là 1 số thông tin nổi bật về chúng tôi:

1. Xưởng mộc đóng đồ gỗ theo vách tường

Các sản phẩm đồ gỗ liền vách liền tường được xưởng mộc chúng tôi đo đạc theo thực tế công trình. Sau đó về gia công sản xuất theo bản vẽ của khách hàng cung cấp hoặc các bản vẽ chúng tôi thiết kế cho khách. Cụ thể các sản phẩm phải đo đạc thực tế đó là:

  • Cửa gỗ: Nhận đóng các loại cửa đi như cửa mặt tiền, cửa phòng ngủ, cửa vệ sinh hay cửa sổ. Các dòng cửa gỗ được làm từ các loại gỗ cao cấp như cửa gõ đỏ, cửa căm xe, cửa gỗ lim, cửa gỗ sồi.
  • Tủ bếp: Đóng các loại tủ bếp bằng các loại gỗ chịu nước tốt như tủ bếp gỗ óc chó, tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp gỗ gõ đỏ. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận đóng tủ bếp cánh acrylic, hoặc cánh laminate theo thị hiếu số đông.
  • Thi công cầu thang gỗ: Thi công tay vịn cầu thang, con tiện lan can gỗ, thi công lát bậc cầu thang gỗ.
  • Thi công các hệ tủ âm: Nhận đóng các loại tủ quần áo âm tường, tủ rượu âm tường hoặc các hệ tủ liền tường khác. Nhận đóng đa dạng phong cách từ tân cổ điển cầu kỳ đến hiện đại phóng khoáng.

2. Xưởng mộc đóng các sản phẩm nội thất rời

Sản phẩm nội thất rời là các sản phẩm ít phụ thuộc vào kích thước của bức tường công trình. Xưởng mộc chúng tôi nhận đóng các sản phẩm đồ rời theo yêu cầu đặt hàng riêng. Cụ thể như bàn ghế phòng khách, tủ tivi, bàn trang điểm, bàn làm việc, giường ngủ…

 

3. Các loại gỗ xưởng mộc hay đóng

Về nguyên liệu sản xuất chúng tôi rất đa dạng, xưởng mộc đóng đồ gỗ theo yêu cầu các loại gỗ sau:

  • Đóng đồ gỗ theo yêu cầu bằng gỗ căm xe.
  • Đóng đồ gỗ theo yêu cầu bằng gỗ gõ đỏ.
  • Đóng đồ gỗ theo yêu cầu bằng gỗ lim.
  • Đóng đồ gỗ theo yêu cầu bằng gỗ sồi.
  • Đóng đồ gỗ theo yêu cầu bằng gỗ tần bì.
  • Đóng đồ gỗ theo yêu cầu bằng gỗ hương, cẩm lai.
  • Đóng đồ gỗ theo yêu cầu bằng gỗ các loại gỗ tự nhiên khác.
  • Gỗ mfc, okal.
  • Gỗ mdf và gỗ hdf.
  • Các loại ván phủ melamine, phủ laminate hay acrylic.

Thế mạnh lớn nhất của xưởng gỗ tại HCM của chúng tôi là có dây chuyền sản xuất cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao. Được chuyên môn hóa từ khâu thiết kế đến thi công lắp đặt sản phẩm. Bởi vậy hàng hóa luôn đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách với độ thẩm mỹ cao nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0947 432 291

VĂN PHÒNG CHÍNH:

Số 15, Đường 14, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

XƯỞNG MỘC:

62/7 Long Thuận, Phường Trường Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM.


  • #
  • Về Nguyễn Mộc

    10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Nguyễn Mộc mang đến những giá trị sống mới, chuẩn mực mới, hãy để chúng tôi mang đến giá trị tinh thần và sự bền vững cho cuộc sống của bạn. Tìm hiểu về Nguyễn Mộc tại đây Xem ngay
  • Quy trình làm việc

    Một sản phẩm đẹp cần nhiều thời gian để thực hiện, và còn cần thêm hàng chục những bàn tay nhân sự tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu nhé Xem thêm
Liên hệ zalo
0903725073